Thứ ba, 26/09/2023

FTSer hướng về Ngày Giỗ Tổ sân khấu

Nhân Kỷ niệm ngày sân khấu Việt Nam 12/8AL, ngày 26/9/2023 đại diện Nhóm từ thiện Fly To Sky đã đến dâng hương tổ nghề sân khấu tại tư gia MC, Á Quân Én Xuân 2021 Nguyễn Hoàng Nam tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đại diện Nhóm có anh Đinh Lê Hoàng Khang – Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Thường trực Chi nhánh Gia Lai, anh Hoàng Văn Hiếu – Phó Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai.

Hằng năm Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện, chương trình, diễn đàn, talkshow,... dưới ánh đèn của sân khấu gắn với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và các công tác Nhóm. Vì vậy Ngày Sân khấu Việt Nam cũng là dịp để tập thể Nhóm từ thiện Fly To Sky thành kính dâng hương với lòng tri ân sâu sắc Tổ nghiệp sân khấu, các bậc tiên tổ, các bậc tiền nhân, những người có công lao xây dựng và phát triển nền nghệ thuật truyền thống từ hàng trăm năm trước và cũng mong đón nhận được ân đức tổ phù trợ cho hành trình phụng sự.

Nhân dịp này, đại diện Nhóm cũng trao tặng món quà nhỏ kỷ niệm cho anh Nguyễn Hoàng Nam, tri ân những đóng góp của anh đối với quá trình hình thành, phát triển Nhóm từ thiện Fly To Sky trong suốt nửa thập kỷ vừa qua.

Gia Hưng | FTSGLmedia

Quyên góp Liên hệ