Chủ nhật, 13/10/2024

Dự án Quà chia sẻ tặng 300 chăn ấm cho các em học sinh bán trú tại vùng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ, sạt lở đất Bảo Yên, Lào Cai

Vừa qua, Fly To Sky phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), Nhóm thiện nguyện Minh Phước (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Dự án Quà chia sẻ trao tặng chăn ấm cho các em học sinh bán trú tại vùng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ, sạt lở đất Bảo Yên, Lào Cai.

Trong khuôn khổ chương trình đã trao tặng 300 chăn ấm cho các em học sinh tại 03 trường Trường TH&THCS Vĩnh Yên (Xã Vĩnh Yên), Trường PTDTBT THCS Xuân Hoà (Xã Xuân Hòa), Trường THCS Điện Quan (Xã Điện Quan), huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên cũng đã gửi thư cảm ơn tri ân các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp, hỗ trợ cho ngành giáo dục của huyện nói riêng và nhân dân huyện Bảo Yên nói chung vượt qua giai đoạn khó khăn này để nhanh chóng khắc phục hậu quả và ổn định trở lại.

Anh Lê Văn Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới TNQG khu vực Miền Nam (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia), Giám đốc DNXH Từ thiện và Hỗ trợ PTCĐ Fly To Sky, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ: Những chiếc chăn là những món quà tuy nhỏ nhưng chúng tôi mong muốn được chia sẻ, động viên với những khó khăn mà các thầy cô giáo, các em học sinh tại những trường học bị ảnh hưởng mưa lũ trong thời gian qua và mong muốn những phần quà này sẽ là nguồn động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, học tập tốt trong thời gian tới.

Fly To Sky tiếp tục nỗ lực kêu gọi cộng đồng cùng chung tay thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân, thanh thiếu nhi chịu thiệt hại tại miền Bắc, góp phần khôi phục, tái thiết và cải thiện chất lượng cuộc sống tại các khu vực này.

Trong đó tập trung 09 nhóm nội dung chính:

  1. Quà chia sẻ: Quần áo, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, dụng cụ vệ sinh nhà cửa; Đèn năng lượng mặt trời, Đồ gia dụng,...
  2. Dự án Fly+ Healthbox: Túi sơ cứu, các sản phẩm thuốc cơ bản trong gia đình,...
  3. Dự án Màn hình chia sẻ: Tivi, máy vi tính, phòng tin học,...
  4. Dự án Tủ sách Bồ câu trắng: Sách truyện thiếu nhi, kệ sách làm Tủ sách, Thư viện.
  5. Học bổng Cánh Chim Xanh: Học bổng ngắn hạn, dài hạn.
  6. Dự án Chiến sĩ lọc nước: máy lọc nước, hệ thống lọc nước,...
  7. Hỗ trợ trường học: Sách giáo khoa các cấp; Bàn ghế; Vở, balo, đồ dùng học tập; Chi phí sửa trường học, điểm trường,...
  8. Dự án Góp gạch xây ước mơ: Chi phí xây trường, nhà vệ sinh, nhà dân bị sập đổ,...
  9. Mô hình sinh kế.

Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn.

Có thể là hình ảnh về 10 người, kèn clarinet và đàn violinCó thể là hình ảnh về 4 người, đền thờ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 ngườiCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và đám đôngKhông có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về khăn quàng cổKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Quyên góp Liên hệ