Thứ sáu, 21/07/2023

Cuốn sách trao đi – Mầm xanh đem về

Sáng ngày 21/7/2023, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Miền Trung, Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức Chương trình “Cuốn sách trao đi - Mầm xanh đem về” tại Trường Phổ thông DTBT PTDTBT TH&THCS Sơn Trà, thôn Hà, xã Sơn Trà, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình có sự phối hợp của Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện Trà Bồng.

Tham dự chương trình có đồng chí Quách Chí Dũng - Phó Bí thư Huyện Đoàn Trà Bồng, thầy Hà Văn Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường PTDTBT TH&THCS Sơn Trà, chị Phạm Thị Hoàng Dung - Quản lý Kinh doanh, Chủ tịch công đoàn Chi nhánh PNJ Miền Trung; Về phía Nhóm từ thiện Fly To Sky có chị Nguyễn Lê Khánh Như – Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm. Cùng với các bạn đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên, các thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh tại Trường.

Chương trình đã trao tặng 251kg sách, truyện các loại, 268 cuốn vở mới, 320 gấu bông, đồ chơi và 100 suất quà cho 100 em học sinh khó khăn tại Trường PTDTBT TH&THCS Sơn Trà, với tổng giá trị 30 triệu đồng.


Trước đó từ ngày 05/6 đến ngày 02/7, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Miền Trung cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky đã triển khai kêu gọi cộng đồng chung tay mang sách giáo khoa tiểu học, truyện tranh, truyện văn học, vở mới, đồ chơi, gấu bông,... đến các điểm đổi tại các cửa hàng của PNJ khu vực miền Trung để đổi lấy hạt giống trồng cây, bộ kit trồng cây, túi canvas bảo vệ môi trường.

Sau khi tổ chức triển khai, Chương trình đã tiếp nhận nhiều sách giáo khoa tiểu học, truyện tranh, truyện văn học, vở mới, đồ chơi, gấu bông,… để sử dụng có hiệu quả nguồn thu, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Miền Trung phối hợp cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức chương trình trao tặng tại xã Sơn Trà, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Cuộc sống của các em vùng núi, vùng xa ở Miền Trung còn khó khăn hơn, khi một năm phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của thiên tai với nhiều trận bão lũ kinh hoàng làm cho điều kiện học tập ngày càng thiếu thốn và cực khổ hơn rất nhiều.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng mang nhiều tình cảm của đội ngũ PNJ và cộng đồng dành tặng cho các em. Những nụ cười rạng rỡ của các em khi nhận được những quan tâm chia sẻ và khi nhận được những món quà đã thay cho lời cảm ơn và tiếp thêm động lực để PNJ và Fly To Sky tiếp tục nỗ lực hơn nữa với hy vọng tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương, trao gửi tri thức đến các em nhỏ ở khắp mọi miền Tổ Quốc.

Huy Hưng | Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

Quyên góp Liên hệ