Chủ nhật, 11/04/2021

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN "TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2021

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" là 01 trong 08 hoạt động hưởng ứng Ngày làm việc tốt 11/04/2021 do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức, được sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

[CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN "TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2021] 

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và xin chúc mừng 07 cá nhân với 07 câu chuyện được chia sẻ đạt giải trong Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức lần này.

06 Câu chuyện đạt giải từ kết quả chấm của Ban Giám khảo cuộc thi:

STT Họ và tên Đơn vị Đạt giải
1 Trần Minh Phương Đội Thanh niên tình nguyện Hoa Phượng Đỏ - Trường THPT Thái Phiên, TP. Hải Phòng. Giải nhất
2 Trần Văn Quý

Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Giải nhì
3 Trần Thị Anh Vy Sinh viên Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh Giải nhì
4 Nguyễn Khắc Chung Giáo viên Tiếng Anh tại Tỉnh Bình Dương Giải ba
5 Lê Thái Nguyên Sinh viên năm 4, Ngành Luật, Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP.HCM) Giải ba
6 Hà Duy Khánh Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên Giải ba

 

Giải thưởng được yêu thích nhất do bình chọn thông qua Fanpage của Nhóm xin được chúc mừng bài dự thi của Lô Thị Ngần - Tân Kỳ, Nghệ An với 258 lượt like, reaction và 142 lượt chia sẻ. Đạt tổng 542 điểm.

Xin thay mặt Ban Tổ chức cảm ơn tất cả các cá nhân đã tham gia chia sẻ những câu chuyện làm tốt của bản thân hay những lần mình chứng kiến việc làm tốt quanh ta. BTC Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục làm nhiều việc tốt hơn nữa trong cuộc sống để cuộc sống này thêm ý nghĩa!

———

- Ban Tổ chức xin mời các cá nhân đạt giải gửi địa chỉ, số điện thoại về email tinhnguyen@flytoskycharity.vn để nhận quà từ Ban Tổ chức.

- Với các câu chuyện chưa đạt được giải trong Cuộc thi lần này, BTC xin chúc mừng câu chuyện của các bạn đã được lan tỏa tinh thần làm việc tốt đến cộng đồng và được bạn bè khắp cả nước quan tâm chia sẻ ủng hộ. Tinh thần của Cuộc thi là sự lan tỏa, chia sẻ những việc làm tốt trong cuộc sống, nên tất cả các bài viết tham gia lần này đều xứng đáng để chúng ta tặng hàng tràng vỗ tay thật to.

#GoodDeedsDay #DoingGood #Flytoskycharity #Ngaylamviectot

 

Quyên góp Liên hệ