Chủ nhật, 20/08/2023

Công bố biểu trưng (logo) Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/09/2018 – 02/09/2023)

Nhằm hướng đến Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/09/2018 – 02/09/2023) và 03 năm thành lập Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (02/09/2020 – 02/09/2023), ngày 20/8/2023 Ban Chủ nhiệm Nhóm đã công bố biểu trưng (logo) Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/09/2018 – 02/09/2023)

Toàn bộ biểu tượng được kết nối từ các hình tượng cánh buồm lướt gió, con chim sải cánh, những ngọn sóng tạo nên khối hình số 5 vững chắc với 02 màu sắc chủ đạo xanh dương và đỏ.

Hình ảnh cánh chim vẫn luôn là biểu tượng của Fly To Sky, cánh chim dù nhỏ bé nhưng chở đầy khát vọng và hoài bão, không ngừng rẽ gió bay về bầu trời rộng lớn, mặc dù là một tổ chức trẻ nhưng Fly To Sky vẫn không ngừng nghỉ cống hiến phần tốt đẹp, dù nhỏ bé của mình cho cộng đồng. Trong 05 năm qua, vẫn giương cao đôi cánh, luôn nỗ lực và phấn đấu miệt mài để lan tỏa tình yêu thương, chắp cánh cho những ước mơ, hi vọng của cộng đồng, cho lòng nhiệt thành và sự cống hiến hết mình của đội ngũ FTSers. Như kim chỉ nam định hướng cho hành trình của chiếc thuyền buồm, cánh chim tiên phong cho tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, không ngừng nhiệt huyết tiến về phía trước.

Cánh buồm căng gió ra khơi ngụ ý cho hành trình tiếp theo của Fly To Sky đong đầy những khát khao, hi vọng và quyết tâm trong việc chuyển mình, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong nội lực để thực hiện sứ mệnh tử tế, nâng đỡ những ước mơ, vươn đến những đỉnh cao mới của bầu trời. Buồm – gió ngụ ý chỉ một mối quan hệ có sự tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, gió lớn buồm mới căng, thử thách càng lớn ý chí vượt qua càng mạnh mẽ. Cánh buồm đỏ như vầng dương trên con tàu mang màu xanh hi vọng là sự kết hợp của nhiệt huyết và khát khao vươn tới bầu trời.

Những ngọn sóng biểu tượng biểu tượng cho sự gìn giữ và phát triển, là những khát vọng phát triển trường tồn của tổ chức, đó là những con sóng đưa Fly To Sky ngày càng tiến lên, lan tỏa mạnh mẽ và mãi trường tồn của tình yêu thương và sự tử tế tới cộng đồng. Không chỉ thế, trên tiến trình 5 năm phát triển của mình, từng thế hệ thành viên, tình nguyện viên Fly To Sky lại càng trưởng thành hơn nhưng trong mỗi FTSer vẫn luôn gìn giữ được những phẩm chất tốt đẹp như con sóng này lại nối tiếp con sóng kia trên biển khơi. 

Con số 5 tượng trưng cho hành trình ra đời, thành lập, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự kiên trì cống hiến và từng bước phát triển của Nhóm từ thiện Fly To Sky. Chặng đường 05 năm - một chặng đường không hẳn là dài nhưng cũng là khoảng thời gian đủ để chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của một tổ chức trẻ mang trong mình đầy ý chí và nhiệt huyết và Fly To Sky rất tự hào vì hành trình nỗ lực mà mình đã đi qua, vì những ước mơ đã được Fly To Sky chắp cánh bay tới trời cao. Số 05 cũng là 05 cam kết của Fly To Sky để hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường.

Trong hành trình phụng sự đầy ý nghĩa suốt 05 năm vừa qua của Fly To Sky, đó là một chặng đường đáng nhớ và ghi dấu rất nhiều nhiệt huyết, nỗ lực của những không chỉ những thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những con sóng đại dương, thả cánh buồm của ước mơ lên gió để bay cao và bay xa hơn nữa. Với cánh buồm đỏ như nhiệt huyết nung nấu trong tim, chúng ta đã vượt mọi thách thức, khó khăn để gieo mầm yêu thương và chắp cánh cho hi vọng. Nhìn lại quá trình 5 năm trước đây, chúng ta đã dũng cảm như những chiếc cánh chim dang rộng, liên tục khám phá, bay lượn qua những vùng trời mới mẻ. Chúng ta đã xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người và sưởi ấm những người cần sự giúp đỡ. Và bây giờ, khi cánh buồm đã trở nên mạnh mẽ và cánh chim đang múa trong không gian rộng lớn, chúng ta vẫn giữ nguyên tinh thần của những ngày đầu, tận hưởng từng khoảnh khắc tràn đầy tình yêu thương và sự gắn kết. Để Fly To Sky tiếp tục là những người dấn thân vào cuộc hành trình không ngừng nghỉ để làm thế giới tốt đẹp hơn, tiếp tục "Vươn tới bầu trời" và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết bằng những cột mốc chói lọi!

Nhóm từ thiện Fly To Sky là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Hoạt động với 02 chi nhánh tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh; Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia  (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) theo Quyết định số 71/QĐ-VVC, ngày 04/12/2020 và Quyết định số 02/QĐ-VVC, ngày 02/1/2021 của Giám đốc Trung tâm.

Fly To Sky hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường. Fly To Sky luôn nỗ lực để thực hiện các dự án, chương trình, chiến dịch phụng sự cộng đồng ở 5 lĩnh vực chính: văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ kinh tế, an sinh xã hội và năng lượng sạch – môi trường bền vững nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

 

Quyên góp Liên hệ