Thứ ba, 05/12/2023

Chúc mừng Ngày Quốc tế Tình nguyện viên 5/12 – International Volunteer Day 2023

Trân trọng và vinh danh những thủ lĩnh tình nguyện, những tình nguyện viên và những người làm công tác tình nguyện xã hội vì tất cả những điều tốt đẹp họ đã âm thầm cống hiến trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc cho tất cả mọi người sức khoẻ, tràn đầy nhiệt huyết, tình yêu với công việc tình nguyện, tiếp tục thực hiện được nhiều phần việc, dự án, chương trình, chiến dịch tình nguyện thiết thực hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của đất nước và cùng nhau hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs).

Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky trên khắp mọi miền đất nước đã luôn chung sức, đồng lòng, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ để đồng hành và gắn bó với Fly To Sky trong hành trình phụng sự cộng đồng.

Năm nay, chúng ta đánh dấu Ngày Quốc tế Tình nguyện viên 5/12 thông qua việc ghi nhận sức mạnh Sức mạnh của đoàn kết: Nếu chúng ta cùng hành động (If Everyone Did). Nếu tất cả cùng hành động, thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn. Hãy tưởng tượng hơn tám tỷ người cùng tình nguyện, cơ hội phát triển bền vững sẽ không bị giới hạn. Tình nguyện là nguồn tài nguyên tái tạo khổng lồ trong việc giải quyết các vấn đề xã hội, kinh tế và môi trường trên toàn cầu. Khi thế giới phải đối mặt với những thách thức, các tình nguyện viên sẽ là những người đầu tiên hỗ trợ, giúp đỡ, đi đầu trong các trường hợp khẩn cấp, thử thách.

Quyên góp Liên hệ