Thứ sáu, 08/03/2024

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Happy International Women’s Day (IWD)

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hợp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc thông qua vào tháng 12/1977. Đây là ngày tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu, giữ vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội. Theo thời gian, điều đó càng được thể hiện rõ thông qua những chức vụ, vai trò chủ chốt trong nhiều lĩnh vực khác nhau và phụ nữ đã và đang có đóng góp, cống hiến to lớn cho xã hội.

Theo UN Women, cơ cấu kinh tế hiện nay đang đẩy nhiều phụ nữ vào cảnh nghèo đói. Ngày nay, cứ 10 phụ nữ thì có 1 người sống trong tình trạng nghèo cùng cực và dự báo cho thấy 342,4 triệu phụ nữ và trẻ em gái sẽ không thoát khỏi cảnh nghèo cùng cực vào năm 2030 trừ khi chúng ta thay đổi các xu hướng hiện tại. Chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 là "Đầu tư vào Phụ nữ - Đẩy nhanh tốc độ Phát triển" nhằm nêu bật vai trò và đóng góp của phụ nữ trong phát triển kinh doanh, tập trung kêu gọi trao quyền cho phụ nữ vì một nền kinh tế bình đẳng, thịnh vượng.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, Nhóm từ thiện Fly To Sky xin được gửi lời chúc mừng, tôn vinh đến toàn thể phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là xin tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ luôn đóng góp cống hiến hết mình vào sự phát triển của đất nước và toàn cầu, những người phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tình nguyện, phi lợi nhuận, công tác xác hội, hoạt động cộng đồng.
 

 

Quyên góp Liên hệ