Thứ hai, 01/01/2024

Chúc mừng năm mới 2024

Nhân dịp năm mới 2024, Nhóm từ thiện Fly To Sky xin kính chúc Quý đối tác, công ty, doanh nghiệp, tổ chức, nhà tài trợ, mạnh thường quân, tập thể cán bộ quản lý, thành viên, tình nguyện viên cùng gia đình đón năm mới tràn ngập niềm vui, bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, thành công và phát triển bền vững.

Cảm ơn vì đã đồng hành cùng Fly To Sky trong những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023. Đây cũng là năm đánh dấu chặng đường 05 năm thành lập và phát triển Nhóm từ thiện Fly To Sky đầy ý nghĩa, là hành trình ghi dấu rất nhiều nhiệt huyết, nỗ lực của không chỉ những thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng rằng trong năm 2024 sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, chỉ bảo, định hướng của cộng đồng để có thể san sẻ yêu thương, chung tay giải quyết các vấn đề trong xã hội và vẽ tiếp vào bức tranh tử tế vì cộng đồng, tiếp tục chắp cánh, đưa những ước mơ gần hơn với chân trời của nó và Fly To Sky sẽ bay cao và xa hơn nữa trong sứ mệnh hoạt động vì cộng đồng.

Năm 2024, chúng ta hãy cùng nhau tình nguyện vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường.



 

Quyên góp Liên hệ