Thứ ba, 27/02/2024

Chúc mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

Mỗi năm vào 27/2, chúng ta lại có cơ hội bày tỏ sự tôn vinh và lòng tri ân đến những người làm ngành Y. Họ là những người cống hiến trí tuệ, tâm huyết, công sức và dành trọn cả trái tim để chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân. 

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, Nhóm từ thiện Fly To Sky xin gửi gắm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời tri ân sâu sắc đến tập thể y, bác sĩ, dược sĩ, đội ngũ đã và đang công tác trong lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Xin kính chúc quý vị có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cao cả, thiêng liêng của mình.

Trong hành trình phụng sự cộng đồng của mình, Fly To Sky đặt ra mục tiêu “Hành động vì một Việt Nam 05 KHÔNG” trong đó có “Không thiếu chăm sóc y tế cơ bản”. Để hiện thực điều đó, Fly To Sky đã triển khai nhiều dự án, chương trình, chiến dịch tình nguyện thuộc lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe như Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” – Hỗ trợ trang thiết bị y tế cơ bản trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Dự án “Fly+ Healthbox” – Trang bị túi sơ cứu và hỗ trợ tiếp cận kỹ năng sơ cứu tại nhà cho các hộ gia đình khó khăn, yếu thế,….

Trong năm 2024, Fly To Sky mong muốn trang bị các tủ thuốc, hộp y tế, túi sơ cứu cho nhóm người yếu thế khắp Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức và hỗ trợ tiếp cận với y tế cơ bản. Bên cạnh đó phối hợp cùng các tổ chức chuyên môn tổ chức các tập huấn, hướng dẫn thực hành sơ cứu tại nhà, phòng và chống các bệnh cơ bản trong cộng đồng. Hãy cùng Fly To Sky và Fly+ Healthbox hành động vì một Việt Nam tương lai không thiếu chăm sóc y tế cơ bản và hỗ trợ giảm bớt một phần gánh nặng đến đội ngũ đã và đang công tác trong lĩnh vực Y tế.

Xem them thông tin về dự án Fly+ Healthbox tại: https://bit.ly/thongtinflyhealthbox

Quyên góp Liên hệ