Thứ hai, 31/05/2021

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 14 tiếp tục kêu gọi ủng hộ Bắc Giang

Trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 lần này, hàng vạn người dân và công nhân đang sinh sống trong các vùng cách ly, giãn cách, trong đó có cả những chiến sĩ áo trắng tuyến đầu chống dịch của 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về vật chất, về nhu yếu phẩm thiết yếu, trang thiết bị để vượt qua khó khăn…

Vì vậy Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 14 tiếp tục kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị cùng cá nhân dành sự ủng hộ người dân, người lao động, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ đang ngày đêm quên mình chống dịch ở Bắc Giang cũng như các tỉnh, thành đang phải chống chọi với đại dịch trên tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách".

7500 đôi găng tay y tế, 6500 khẩu trang và 450 chai rửa tay sát khuẩn trị giá hơn 116 triệu đồng được Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" trao tặng cho Tỉnh Đoàn Bắc Giang. Ảnh: Đức - Tỉnh Đoàn Bắc Giang.

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" là chiến dịch cứu trợ khẩn cấp do Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Chiến dịch là cầu nối kêu gọi các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cá nhân trên khắp cả nước ủng hộ thiết bị y tế, dụng cụ bảo hộ và nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, các khu cách ly, bệnh viện, các chốt kiểm soát dịch biên giới, chốt kiểm dịch, trường học, điểm làng dân tộc thiểu số, điểm dân cư khó khăn...Chiến dịch được phát động từ ngày 05/02/2020 - Khi Việt Nam công bố ca mắc Covid-19 đầu tiên.

Sự chung tay, góp sức và đồng hành của các tập đoàn, các doanh nghiệp, các đơn vị, tổ chức, cá nhân chia sẻ với Bắc Giang cũng như nhiều tỉnh thành đang có dịch không chỉ thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái của người Việt Nam mà còn là ủng hộ cho mặt trận, cho tiền tuyến đang nỗ lực ngày đêm căng mình chống dịch. Bởi theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch tốt sẽ góp phần vào công cuộc chống dịch của cả nước…

Trong đợt dịch COVID-19 thứ 4 này, Bắc Giang và Bắc Ninh là 2 địa phương ghi nhận số ca mắc COVID-19 nhiều nhất cả nước. Theo đó, trường hợp F1, F2 cũng vì thế gia tăng, và số người bị ảnh hưởng phải giãn cách, cách ly cũng đã lên đến hàng vạn.

Hàng hóa gửi đi Bắc Giang trong lần hỗ trợ đầu tiên (Ảnh: Gia Hân - FTSGL)

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" (Nhóm từ thiện Fly To Sky) đồng hành và là cầu nối đưa những tấm lòng hảo tâm đến với bà con nhân dân tỉnh Bắc Giang cũng như các tỉnh có dịch. Mọi thông tin đóng góp, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua các thông tin dưới đây:

  • Văn phòng Nhóm từ thiện Fly To Sky, Địa chỉ: 145/14/4 Thống Nhất, P. Iakring, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai, SĐT: 0935939446 (Văn Phúc - Tổng Chủ nhiệm, Trưởng BTC); Email: lienhe@flytoskycharity.vn.
  • Số tài khoản ủng hộ:  Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai - STK: 0291000330815 
  • Kho tập kết hàng hóa tại Gia Lai: 112/14/8 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai, SĐT: 0367343003 (Đan Phượng - Phó BTC).
  • Tại TPHCM liên hệ: 0901904925 (Khánh Tâm - Phó BTC).
  • Tại Hà Nội liên hệ: 0935559045 (Phương Uyên - Phó BTC)
  • Tại các tỉnh thành khác liên hệ: 098.361.9340 (Kiều Mi - Thành viên BTC).

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" sẽ công khai, minh bạch tất cả sự đồng hành, ủng hộ trên các ấn phẩm của Báo và xin trân trọng tất cả sự đồng hành, ủng hộ của Quý tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân…

Các đơn vị cần hỗ trợ truyền thông, hỗ trợ giấy xác nhận, biên bản xác nhận tài trợ để hỗ trợ miễn thuế (Theo Nghị định của Chính phủ) và các chứng từ, giấy tờ có liên quan khác xin vui lòng liên hệ email lienhe@flytoskycharity.vn

 

 

 

Quyên góp Liên hệ