Thứ hai, 17/10/2022

Chia sẻ yêu thương cùng trẻ em yếu thế

Ngày 16/10/2022, Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức Hành trình "Chia sẻ yêu thương" số 1 nhằm giao lưu, sinh hoạt, nấu ăn và trao quà cho các em mồ côi tại Mái ấm Sơ Sáng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) với sự đồng hành của Dự án Quà chia sẻ, Dự án Chiến sĩ lọc nước cùng các mạnh thường quân.

Tham dự có chị Nguyễn Bùi Diệu Nguyên, chịNguyễn Lê Gia Hân, Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng với đại diện các Ban, Đội, Đơn vị trực thuộc, Chi nhánh Gia Lai và các tình nguyện viên.

Đây là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng và giáo dục các trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai, hiện tại nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 50 trẻ mồ côi.

Trẻ mồ côi, khuyết tật đều là những trẻ em thuộc nhóm người yếu thế, cần đến sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ của toàn thể xã hội. Đây cũng là nhóm đối tượng mà Fly To Sky rất trăn trở, quan tâm, dành nhiều hoạt động để sẻ chia cùng các em.

Trong khuôn khổ chương trình, Nhóm đã trao tặng 01 Màn hình tivi, 01 Máy lọc nước R.O, 01 Ấm nấu nước siêu tốc, tổ chức nấu ăn trưa, tổ chức sinh hoạt, giao lưu, tổ chức Cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Em vẽ ước mơ” – Tham gia vẽ tranh và thuyết trình về ước mơ và trao tặng các phần quà cho các em.

Hành trình “Chia sẻ yêu thương” do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai từ tháng 10 năm 2022, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), đây là hoạt động cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu Dự án “Quà chia sẻ”. Hành trình kêu gọi và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Việt Nam và các tầng lớp trong xã hội tham gia chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng trẻ em, người yếu thế bằng cách tổ chức các chương trình sinh hoạt, giao lưu, hỗ trợ kỹ năng, cung cấp lương thực, thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội. Hành trình sẽ đồng hành cùng các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Bên cạnh việc đồng hành, chia sẻ cùng các em thiếu nhi yếu thế tại Mái ấm thì còn là cơ hội cho các bạn tình nguyện viên, đặc biệt là tình nguyện viên là học sinh, sinh viên trẻ tuổi có cơ hội được giáo dục, hiểu hơn về cuộc sống của của người yếu thế trong xã hội, từ đó có những hành động cụ thể để hỗ trợ cộng đồng.

Thay mặt Ban Tổ chức Hành trình xin gửi lời cảm ơn đến gia đình ông Võ Văn Liêu (Gia Lai), gia đình cô Diên (TP.HCM) và quý đối tác, đơn vị đã quan tâm, đồng hành cùng Hành trình số 01.

Toàn Thắng | FTSGL Media

Quyên góp Liên hệ