Thứ ba, 09/03/2021

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho phụ nữ lang thang nhân dịp ngày 8/3

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho phụ nữ lang thang nhân dịp ngày 8/3

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021 vừa qua, Các thành viên, tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng những phần quà nhỏ và có một tối ý nghĩa cùng những người bà, mẹ, chị em, những người lao động, bán rong, người lang thang, cơ nhỡ, những người bán vé số, nhân viên vệ sinh đường phố.

Thay vì là những cành hoa hồng, trong tình hình cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19 tình trạng mới, FTS đã trao tặng những set sát khuẩn gồm khẩu trang và gel rửa tay sát khuẩn. Đây là hoạt động đầu của Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 14 tổ chức. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp, công ty, MTQ, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng FTS chia sẻ thông điệp nhân ái đến những người bà, mẹ, chị em, những người lao động, bán rong, người lang thang, cơ nhỡ, những người bán vé số, nhân viên vệ sinh đường phố.

Đồng hành cùng hành trình lần này cùng FTSHCM là Đội SOS Hướng Nam - Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các anh, chị.

Quyên góp Liên hệ