Thứ hai, 31/01/2022

Chào đón Xuân Nhâm Dần 2022 cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky

Chỉ còn vài tiếng nữa là bước sang năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Nhóm từ thiện Fly To Sky xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý vị đã luôn dành tình cảm yêu quý, sự tin tưởng, đồng hành, sẻ chia, chung tay cùng với Nhóm từ thiện Fly To Sky các cấp trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Đây là những đóng góp và tình cảm vô cùng trân quý và đáng tự hào. Chúng tôi rất biết ơn và cảm thấy vinh dự khi được sự tin tưởng của quý vị.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã gây không ít khó khăn, thử thách, tác động tiêu cực đến mọi mặt của nền kinh tế - xã hội, song nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, sự đồng hành từ các nhà tài trợ, đối tác, mạnh thường quân cùng với tinh thần nhiệt huyết của các bạn thành viên, tình nguyện viên đã giúp Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện được nhiều phần việc ý nghĩa, góp phần nhỏ trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid-19 và công tác an sinh xã hội, giáo dục, môi trường,…. Bên cạnh những hoạt động thường xuyên và thường niên, năm 2021 với hàng loạt hoạt động mới được bổ sung vào hệ sinh thái cộng đồng của Fly To Sky như Triệu túi an sinh, Triệu bữa cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác, Màn hình chia sẻ - Screen Share, San sẻ yêu thương – Gia Lai chung tay đánh bay Covid-19,… cũng đã có được những kết quả nhất định.

Năm 2022, với tinh thần của thanh niên, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tập thể Nhóm từ thiện Fly To Sky đặt ra những mục tiêu lớn hơn, bền vững hơn, quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa hơn cho cộng đồng, Và hành trình đó sẽ không thể trở thành hiện thực, không thể đạt hiệu quả cao nếu không có sự chung tay của quý vị. Vì vậy, Nhóm hy vọng rằng trong thời gian tới Fly To Sky tiếp tục đón nhận sự tin tưởng, đồng hành, sẻ chia, chung tay là cầu nối để cùng quý vị trong hành trình phụng sự cộng đồng.

Nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, chúng tôi xin kính chúc quý vị cùng gia đình đón năm mới tràn ngập niềm vui, bình an, hạnh phúc, thành công và phát triển bền vững!

Chung tay cùng Fly To Sky xây dựng cộng đồng bền vững, tình nguyện vì một Việt Nam hạnh phúc!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022! HAPPY NEW YEAR!

Lì xì đầu năm với các hoạt động vì cộng đồng của Fly To Sky tại: Hệ sinh thái vì cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky (flytoskycharity.vn)

Quyên góp Liên hệ