Chủ nhật, 11/06/2023

Trao gửi yêu thương qua những cuốn sách đến trẻ em khó khăn quận Bình Thạnh

Sáng ngày 11/6/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Quận Đoàn Bình Thạnh - Hội Liên hiệp Thanh niên quận Bình Thạnh trao góc đọc sách cho em các suất quà khuyến học cho các em học sinh khó khăn, hiếu học trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Về phía Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP.HCM tham gia trao tặng có anh Nguyễn Văn Tín, Thành viên  Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Chi nhánh TP.HCM.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Hè Vì đàn em thân yêu” và chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023) và hưởng ứng Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện Hè quận Bình Thạnh năm 2023.

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP.HCM đã trao tặng tặng 05 góc đọc sách cho em (mỗi góc gồm 30 cuốn sách, truyện và 01 kệ sách) và 05 suất quà khuyến học (mỗi suất gồm 01 bộ sách giáo khoa, tập mới, đồ dùng học tập, gấu bông và túi sơ cứu 1life hero) cho các em học sinh khó khăn, hiếu học trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, với tổng trị giá 9,4 triệu đồng được trích từ nguồn thu của Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2023, nguồn từ các dự án của Nhóm và vận động xã hội hóa. Hoạt động cũng có sự đồng hành của Túi sơ cứu 1Life.

Những cuốn sách được trao gửi là những tình cảm của cộng đồng dành cho các em thiếu nhi có  hoàn cảnh khó khăn, hy vọng rằng đây là hành trang giúp các em trong năm học tiếp theo, đồng thời giúp các em có cơ hội được tiếp cận với sách, truyện, góp phần phát triển văn hóa đọc  cộng đồng.

Trước đó sáng cùng ngày, Quận Đoàn Bình Thạnh - Hội Liên hiệp Thanh niên quận Bình Thạnh cũng tổ chức Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện Hè quận Bình Thạnh năm 2023 với sự tham gia của hơn 400 chiến sĩ tình nguyện Hè đến từ các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc - những người sẽ làm nên sự kỳ diệu cho chiến dịch tình nguyện hè năm 2023. Tại Lễ ra quân, Đồng chí Trần Đoàn Hiệp, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Quận đã phát biểu phát động chiến dịch tình nguyện Hè năm 2023. Đồng thời, Đồng chí Triệu Lệ Khánh - Phó Bí thư thường trực Quận uỷ đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Tuổi trẻ quận Bình Thạnh tại Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện hè năm 2023. Trong khuôn khổ buổi lễ, Quận Đoàn đã tặng quà cảm ơn cho các đơn vị đồng hành và công bố các chỉ tiêu của các chiến dịch hè năm 2023. Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy các chiến dịch Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh và Kỳ nghỉ hồng đã ra mắt tại buổi lễ.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh  TP.HCM

Quyên góp Liên hệ