Thứ ba, 26/12/2023

Trao đi hạnh phúc dịp Giáng sinh năm 2023 tại các mái ấm mồ côi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Ngày 25/12/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Dự án Quà chia sẻ đã đồng hành cùng Suzuki World Phổ Quang, mạnh thường quân Hà Nguyễn đến thăm, trao tặng bàn học và quà cho các em thiếu nhi mồ côi tại Mái ấm Tân Bình, Mái ấm tình thương Quan Âm (TP. Hồ Chí Minh)

Mái ấm Tân Bình tọa lạc tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là nơi sinh hoạt của hơn 20 em nhỏ mồ côi độ tuổi từ 6-18 tuổi. Mặc dù khiếm khuyết tình thương từ gia đình, từ bố mẹ, các em vẫn luôn lạc quan mỉm cười. Nhân dịp này, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Dự án Quà chia sẻ đồng hành cùng mạnh thường quân Hà Nguyễn trao tặng 05 bàn học mới để chia sẻ phần nào khó khăn, hỗ trợ học tập, sinh hoạt của các em tại Mái ấm. Nhóm cũng đồng hành cùng Suzuki World Phổ Quang trao tặng 270 cuốn tập học sinh, bánh ngọt và sữa tươi.

Cùng ngày, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Dự án Quà chia sẻ đồng hành cùng mạnh thường quân Hà Nguyễn đã đến thăm và trao tặng 05 bàn học mới cho Mái ấm tình thương Quan Âm (quận 12, TP. Hồ Chí Minh). Mái ấm là nơi nương tựa của hơn 40 em nhỏ bất hạnh, bị bỏ rơi.

Chị Nguyễn Hoàng Nhi – Phó Ban Hậu cần Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chia sẻ “Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà nhỏ này không chỉ là vật phẩm, mà còn chứa đựng những trái tim đầy ắp tình thương dành cho các em nhỏ. Qua đó mong muốn kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập và có một mùa Giáng Sinh ấm áp”.

Đây là hoạt động ý nghĩa thuộc Dự án Quà chia sẻ nhằm chia sẻ áo ấm, quần áo cũ/mới, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, thực phẩm đồng hành cùng thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Thanh Ngân | FTSHCMMedia

Quyên góp Liên hệ