Thứ bảy, 17/08/2024

Thay khung ảnh mới - Cùng Fly To Sky sải cánh vươn xa

Nhóm từ thiện Fly To Sky (Fly To Sky Charity Organization) là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Là tập thể trẻ tuổi nhất được Báo Nhân dân, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng Giải thưởng Hành động Vì cộng đồng - Human Act Prize năm 2023 hạng mục triển vọng. Hoạt động với quy mô trên khắp cả nước và có 02 chi nhánh tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh; Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) theo Quyết định số 41-QĐ/VVC ngày 01/01/2020 và Quyết định số 71-QĐ/VVC ngày 04/12/2020 của Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Fly To Sky tự hào là những người trẻ, dám làm, dám dấn thân để mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cống hiến hết mình vì đất nước. 06 năm có thể không phải quá dài, nhưng đó là một chặng đường đáng nhớ, là hành trình của tuổi trẻ ghi lại nhiều dấu ấn nhiệt huyết, nỗ lực của không chỉ những thành viên, tình nguyện viên Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng. Cộng đồng đã tô thắm thêm màu sắc, để hành trình của những chú chim bồ câu trắng Fly To Sky bay qua trở nên rực rỡ hơn. Chặng đường phía trước còn dài, mỗi ngày ở ngoài kia vẫn còn nhiều người cần giúp đỡ, hành trình 06 năm có thể chỉ mới là khởi đầu.

Đội ngũ Fly To Sky quyết tâm giữ vững tinh thần của những ngày đầu tiên, phát huy 06 khẩu hiệu hành động Tình nguyện – Tiên phong – Sáng tạo – Nhiệt huyết – Cống hiến – Bền vững để chinh phục được mục tiêu "Hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG" - Không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường, tiếp tục là những người trẻ tiên phong, dám làm, dám dấn thân làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết và vẽ tiếp nên bức tranh tử tế vì cộng đồng.

Tình nguyện cùng Fly To Sky - Sải cánh vươn xa! 

Đừng chần chờ gì mà hãy cùng nhau chọn cho mình một tấm ảnh thật lung linh và thay khung ảnh mới tại đây nhé: https://khunghinh.net/p/6namthanhlapflytosky

Quyên góp Liên hệ