Thứ bảy, 22/04/2023

Những “chiến binh” bảo vệ động vật hoang dã

Việt Nam là quốc gia được đánh giá rất cao về sự đa dạng sinh học nhưng sự đa dạng này đang dần bị phá hủy vì rất nhiều loài động vật hoang dã đang bị săn bắt và buôn bán trái phép.

Ngay lúc này sẽ không phải là quá muộn để chúng ta cùng nhau nỗ lực "Hành động ngăn chặn sự tuyệt chủng".  Hãy cùng Fly To Sky và ENV trở thành những “chiến binh” bảo vệ động vật hoang dã.

FTS đã tham gia đưa TNV phối hợp, hỗ trợ Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) trong những năm vừa qua. ENV hoạt động với mục tiêu chấm dứt tình trạng buôn bán động vật hoang dã (ĐVHD) trái phép và nâng cao nhận thức cộng đồng về việc bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ ĐVHD. 01 trong 05 lĩnh vực mà Fly To Sky xác định trong hành trình phụng sự cộng đồng của mình là “Năng lượng sạch và môi trường bền vững” cùng với đó FTS hướng đến vì một Việt Nam tương lai 05 không trong đó có “Không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường”.

Ngày 31/8/2022 Nhóm từ thiện Fly To Sky nhận được Công văn của ENV về việc hợp tác bảo vệ động vật hoang dã. Vì vậy, Ban Chủ nhiệm Nhóm thống nhất phối hợp với ENV. Ngày 08/9/2022, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky đã ban hành Kế hoạch số 15-KH/BCN-22/FTS về việc phối hợp tuyên truyền, thực thi pháp luật và thực hiện các biện pháp để bảo vệ động vật hoang dã, trong đó phối hợp chặt chẽ với ENV thực hiện nhiều nhiệm vụ, phần việc cũng như triển khai các hoạt động truyền thông để bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam.

Không chỉ riêng Phương Thanh, Yến Nhi, Toàn Thắng mà suốt thời gian qua rất nhiều FTSers đã tình nguyện tham gia hỗ trợ cùng FTS và ENV bảo vệ động vật hoang dã. Xin được gửi lời cảm ơn và tri ân đến các bạn.

Ban Quản lý các Dự án cấp Tổng

         

Quyên góp Liên hệ