Thứ sáu, 09/02/2024

Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ tại Chương trình phát thanh đặc biệt “Thiên lý hữu tình Chào Tết Giáp Thìn 2024” Chủ đề “Can đảm và Tử tế” - VOV Giao thông

"Cánh chim không mỏi trên bầu trời nhân ái"

Ra đời năm 2018, nhóm từ thiện Fly To Sky là tâm huyết của cậu học sinh cấp 3 Lê Văn Phúc. Tuổi 16 với bao khát khao, lòng nhân ái và sự nhiệt thành đã khiến chàng trai trẻ Tây Nguyên vững tin trên con đường làm thiện nguyện.

Không chỉ thực hiện nhiều dự án, chương trình giàu ý nghĩa, nhân văn với cộng đồng, Fly To Sky còn là nơi ghi lại hành trình đẹp của những người trẻ dám dấn thân, dám cống hiến để làm những điều tử tế.

“Bước chân vào hành trình phụng sự cộng đồng, tiếng nói và sự tín nhiệm chưa có thì cần phải hành động để chứng minh. Tôi đã và đang nỗ lực chứng minh tuổi tác không phải là rào cản của của người trẻ và người trẻ làm được” – Phúc chia sẻ.

Khát khao của Phúc là làm thế nào để lan toả tinh thần cống hiến, dấn thân vì cộng động đến các bạn trẻ. Và như Phúc đã chia sẻ trong chương trình, chúng ta đừng bao giờ kêu thiếu thời gian và kêu ca rằng mình bận rộn, mà chẳng qua là chúng ta có ưu tiên thời gian cho việc đó hay không. Và tại sao chúng ta chỉ nhận mà không cho đi?

Đó cũng là thông điệp VOV Giao thông và Fly To Sky muốn gửi tới thính giả khi ít giờ nữa thôi sẽ bước sang năm mới.

Mời cả nhà đón nghe chương trình phát sóng đặc biệt vào lúc 21h1 - 21h28 đêm Giao thừa ngày 30 Tết (ngày 09/2) trên VOV Giao thông FM91Mhz và Kênh Mekong FM90Mhz.

Xem chi tiết bản tin tại: https://vovgiaothong.vn/newsaudio/canh-chim-khong-moi-tren-bau-troi-nhan-ai-d37703.html?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
 



#FlyToSkyCharity #NhomtuthienFlyToSky #VOVGiaothong #LeVanPhuc #Tuthien #FlyToSky #FTSCO

Quyên góp Liên hệ