Thứ bảy, 09/04/2022

Ngày hội thành viên Fly To Sky hiến máu tình nguyện

Nhằm lan tỏa ý nghĩa của “Ngày làm việc tốt” trên toàn cầu, qua đó kêu gọi và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Việt Nam và các tầng lớp trong xã hội làm những việc tử tế, sẵn sàng chung sức vì cộng đồng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo, hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động tiêu cực của dịch Covid-19, được sự chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” năm 2022.

Trong đó, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức “Ngày hội thành viên Fly To Sky hiến máu tình nguyện”, cụ thể như sau:

- Thời gian:

+ Đợt 1: vào lúc 07h30, Chủ nhật, ngày 10/4/2022 (Ngày Giỗ tổ Hùng Vương).

+ Đợt 2: vào lúc 07h30, Chủ nhật, ngày 17/4/2022.

- Đối tượng: Thành viên chính thức (Tình nguyện viên dài hạn), tình nguyện viên ngắn hạn của Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua chương trình, Nhóm mong muốn lan tỏa đến các thành viên trong Nhóm và mọi người tinh thần tình nguyện, trách nhiệm với cộng đồng thông qua nghĩa cử hiến máu cứu người cao đẹp. Bên cạnh đó, Nhóm hi vọng có thể đóng góp sức mình để có thể giúp người bệnh tiếp tục duy trì và có niềm tin hơn vào cuộc sống.

"Ngày làm việc tốt" là một hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 tại Isreal. Mỗi năm "Ngày làm việc tốt" thu hút hàng triệu người tham gia đến từ hơn 108 quốc gia và vùng lãnh thổ, thông qua hàng chục ngàn dự án, hoạt động tử tế, việc làm tốt, ý nghĩa vì cộng đồng. Ở Việt Nam, "Ngày làm việc tốt" được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức thường niên và bắt đầu từ năm 2017.

Ban Truyền thông Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Quyên góp Liên hệ