Chủ nhật, 02/04/2023

Khung thời gian Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai.

Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Nhóm còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Thông qua câu chuyện của mình và các thí sinh dự thi có thể trình bày nội dung bằng hình thức dạng viết hoặc video clip kể câu chuyện làm việc tốt của mình và gửi về cho Ban tổ chức.

Nội dung:

  • Chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành làm những việc tốt, ý nghĩa, đáng nhớ của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa, việc làm tốt mình từng chứng kiến từ những người xung quanh.
  • Có thể là một lần tham gia hoạt động tình nguyện, hay một lần giúp đỡ người vô gia cư, hay đơn giản là một lần nhắc người tham gia giao thông quên gạt chân chống, dắt người cao tuổi qua đường và cảm nhận của bản thân thế nào thông qua những việc làm đấy….

Hình thức:

  • Tác giả gửi bài dự thi qua hòm thư chính thức của Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” tại địa chỉ toilamviectot2023@gmail.com, với các thông tin cá nhân cụ thể như sau: Tiêu đề thư: Bài dự thi “Tôi làm việc tốt” năm 2023 và các thông tin: Họ tên, Địa chỉ thường trú, Ngày sinh, Điện thoại liên hệ, Đơn vị Công tác, Số CMTND/ Hộ chiếu.
  • Đối với bài viết: Văn xuôi, bút kí, nhật kí, thơ,… tối đa 2000 từ, bằng tiếng Việt (khuyến khích tác giả đăng kèm hình ảnh minh họa, có liên quan đến câu chuyện).
  • Đối với video clip: vlog, phóng sự, clip ngắn,… độ dài tối đa 03 phút.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT 2023”

Do Nhóm Từ Thiện Fly To Sky (Trực Thuộc Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia - TW Đoàn TNCS HCM) Tổ Chức.

  • Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
  • Email: toilamviectot2023@gmail.com - lienhe@flytoskycharity.vn
  • Người phụ trách: Vĩnh Khang, SĐT: 0905217595, Email: vinhkhang@flytoskycharity.vn

Quyên góp Liên hệ