Thứ tư, 12/01/2022

Hội nghị tổng kết các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng Chi nhánh Gia Lai năm 2021 và định hướng công tác năm 2022

Tối ngày 09/01/2022, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng Chi nhánh Gia Lai năm 2021 và định hướng công tác năm 2022 trên nền tảng trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra phức tạp.

Dự hội nghị có anh Lê Văn Phúc -  Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, Chủ nhiệm các Chi nhánh trực thuộc, Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam; các Phó Tổng Chủ nhiệm, đại diện các Ban, Đội, Đơn vị thuộc cấp Tổng, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai, đại diện Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh và thành viên, tình nguyện viên Chi nhánh Gia Lai.

Tại Hội nghi anh Lê Văn Phúc đã có những trao đổi, nhận xét các hoạt động trong năm 2021 và chỉ đạo công tác năm 2022. Trong khuôn khổ hội nghị đã thay mặt Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tôn vinh các tình nguyện viên xuất sắc của năm 2021 và tiêu biểu trong các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Một năm cũ đã khép lại với bao hoạt động đầy ý nghĩa, một năm mới mở ra với nhiều dự định đang chờ đón chúng ta trong tương lai. Hội nghị tổng kết này là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những gì thay đổi trong năm 2021 và hướng tới các dự định trong năm 2022. Đồng thời đây cũng là dịp để các bạn tình nguyện viên có thể giao lưu, vui chơi qua màn ảnh nhỏ. Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với các anh chị, các bạn tình nguyện viên, cộng tác viên đã sát cánh cùng Nhóm trong năm qua. Cảm ơn mọi người vì đã góp sức trẻ của mình xây dựng và phát triển một tập thể Fly To Sky đoàn kết, vững mạnh để có thể cùng cống hiến, cùng phụng sự cộng đồng. Mong rằng, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực hết mình cho những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

BAN TRUYỀN THÔNG CHI NHÁNH GIA LAI

 

Quyên góp Liên hệ