Thứ bảy, 20/01/2024

Hàng ngàn sản phẩm quần áo cũ đã được chuyền tay đến người dân khó khăn tại huyện Tuyên Hoá (tỉnh Quảng Bình) và huyện Chư Păh (Tỉnh Gia Lai)

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) đã đồng hành cùng Nhóm Biệt đội An sinh xã hội (TP. Hà Nội) trao tặng hàng ngàn sản phẩm quần áo cũ, đã được phân loại đến người dân khó khăn tại các huyện Tuyên Hoá (tỉnh Quảng Bình). Trước đó, Nhóm cũng đồng hành cùng Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Chư Păh trao tặng đến người dân khó khăn huyện Chư Păh (Tỉnh Gia Lai) trong hoạt động tình nguyện mùa Xuân.

Số quần, áo do cộng đồng quyên góp, ủng hộ từ Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2023 và từ các mạnh thường quân trên cả nước tổng hợp, gửi tặng Nhóm từ thiện Fly To Sky. Sau khi tổng hợp, các bạn tình nguyện viên đã phân loại để trao tặng.

Theo Liên Hợp Quốc, thời trang là ngành đứng thứ hai về mức độ ô nhiễm môi trường, đặc biệt là thời trang nhanh. Theo thống kê của Chương trình Môi trường LHQ, thời trang là ngành công nghiệp tiêu thụ nhiều nước thứ 2 thế giới và chiếm từ 8 - 10% lượng khí carbon phát thải, nhiều hơn lượng phát thải từ các máy bay và tàu thủy cộng lại. Vì vậy Nhóm từ thiện Fly To Sky trong hành trình phụng sự của mình, Nhóm từ thiện Fly To Sky ưu tiên chuyền tay những sản phẩm quần áo cũ còn khả năng sử dụng để chuyển đến những người cần, qua đó góp phần thúc đẩy quá trình tiêu dung có trách nhiệm, góp phần lan toả thông điệp bảo vệ môi trường và góp phần hỗ trợ an sinh xã hội. Mỗi năm cả chục tấn quần áo cũ đã được Nhóm trao tặng cho người dân, thanh thiếu nhi khó khăn khắp cả nước.

--------

Hãy chung tay cùng Fly To Sky tiếp tục "Vươn tới bầu trời", xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người, sưởi ấm những người cần sự giúp đỡ và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết bằng những cột mốc chói lọi!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: donghanh@flytoskycharity.vn.

 

Quyên góp Liên hệ