Thứ tư, 20/03/2024

Gửi trao yêu thương, mang không khí Tết đến với các em nhỏ vùng biên giới cùng Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024

Trong hai ngày 16-17/03/2024 vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP.HCM đã tổ chức thành công Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2024 tại Trường TH Đinh Bộ Lĩnh (xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Trong đó, Chương trình lần này nhận được sự tài trợ đặc biệt đến từ Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 - Chiến dịch được Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động tổ chức vào tháng 2 năm 2024.


Tại chương trình, Nhóm đã thực hiện 03 gian hàng bánh, kẹo, 01 điểm đổi quà trò chơi cho 400 em học sinh Trường TH Đinh Bộ Lĩnh; trao tặng 50 cây quà đến 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Toàn bộ số lượng bánh, kẹo được trao tặng được trích từ nguồn tài trợ của Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024. Chương trình có sự phối hợp của Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội huyện Bù Gia Mập (Tỉnh Bình Phước).

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, hạt, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm.
Em Khánh Băng, học sinh lớp 2 Trường TH Đinh Bộ Lĩnh, một trong những em học sinh nhận được những phần quà bánh, kẹo từ Chương trình chia sẻ: “Bánh kẹo rất là ngon và con cảm thấy rất vui. Con chúc các cô, chú, anh, chị luôn mạnh khoẻ, được nhiều người yêu thương”.


Những chiếc bánh, viên kẹo tuy nhỏ bé, đơn sơ nhưng là cả mơ ước, khát khao của các em nhỏ vùng biên do điều kiện thiếu thốn, khó khăn. Thông qua việc “chuyền tay” những phần quà ngọt ngào này, hy vọng rằng các em sẽ cảm nhận được phần nào sự ấm áp, niềm vui của không khí Tết mà cộng đồng “Tết chuyền tay” đã gom góp dành cho các em.
Nhân đây, Ban Tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2024 cũng như tập thể Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP.HCM xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tài trợ của Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” 2024, cảm ơn các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các bạn tình nguyện viên trên khắp mọi miền Tổ quốc đã chung tay góp sức làm nên thành công của Chiến dịch và Chương trình lần này.

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Quyên góp Liên hệ