Thứ ba, 31/01/2023

Đại sứ truyền thông Tết chuyền tay 2023 - Người mẫu Như Mỹ

Hoàng Như Mỹ là một người mẫu, người đẹp được công chúng biết đến nhiều từ danh hiệu “Người đẹp thân thiện” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Top 8 The Face Vietnam 2018. Như Mỹ tốt nghiệp Cử nhân Luật Kinh tế tại Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP HCM. Cô hiện đang theo học tại Học viện tư pháp TP HCM.

Người mẫu đến từ Lâm Đồng đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sau cú ngã vào bếp lửa từ khi mới được 6 tháng tuổi. Cô đã phải sống với đôi bàn tay chỉ có 8 ngón tay. Không chỉ sở hữu đôi bàn tay đặc biệt, Như Mỹ còn bị sẹo ở cằm. Nhưng vượt qua khó khăn cùng với đam mê, Như Mỹ đã nỗ lực để truyền tải câu chuyện của mình đến cộng đồng, lan tỏa lối sống tích cực, để khẳng định rằng dù không hoàn hảo nhưng vẫn có thể làm điều mình muốn.

Không có gì tuyệt vời hơn khi Như Mỹ cùng ngồi lại với Fly To Sky tạo giá trị thông qua Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023. Hãy cùng Như Mỹ và Fly To Sky “chuyền tay” không khí và sự ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn của một cái Tết đến những trẻ em khó khăn ở vùng cao, vùng biên giới.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Công Tác Xã Hội – THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

Hãy cùng Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

—------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2023

Chị Nguyễn Lê Khánh Như, Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Đối ngoại Chiến dịch, SĐT: 0935.803.931, Email: khanhnhu@flytoskycharity.vn.

Các đơn vị có nhu cầu phối hợp, đồng hành, tổ chức: donghanh@flytoskycharity.vn

Ban Tổ chức Chiến dịch

Quyên góp Liên hệ