Thứ năm, 02/02/2023

Đại sứ truyền thông Tết chuyền tay 2023 - MC Voice Talent Xuân Quỳnh

Giành ngôi vị Quán quân Cầu vồng năm 2013, Xuân Quỳnh được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi chất giọng miền Nam nhẹ nhàng, cách dẫn tự nhiên. Chị được nhiều người biết đến trong vai trò người dẫn chương trình nổi bật như: Cafe sáng VTV3, S Việt Nam VTV1, Người phụ nữ hạnh phúc, Mỗi ngày một niềm vui VTV3, các chương trình sức khoẻ thường thức trên VTV2, show âm nhạc Giao lộ thời gian FPT Play…

Bên cạnh là một MC thì chị là voice talent, người thuyết minh phim chuyên nghiệp, huấn luyện viên cá nhân về “Giọng nói chữa lành”, đào tạo giảng dạy về MC, kỹ năng nói nâng cao tại các trung tâm kỹ năng của Hà Nội. Từng tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng nói và MC ở Pleiku, Gia Lai với lớp học Senobe Class, các workshop miễn phí chia sẻ kỹ năng mềm cho các bạn trẻ Gia Lai và nhiều hoạt động vì cộng đồng khác tại quê nhà.

Điều đặc biệt hơn cả là Xuân Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Gia Lai, cũng đều là những người con của vùng đất Tây Nguyên và cùng ngồi lại với Fly To Sky tạo giá trị thông qua Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023. Hãy cùng Xuân Quỳnh và Fly To Sky “chuyền tay” không khí và sự ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn của một cái Tết đến những trẻ em khó khăn ở vùng cao, vùng biên giới.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Công Tác Xã Hội – THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

Hãy cùng Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

—------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2023

Chị Nguyễn Lê Khánh Như, Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Đối ngoại Chiến dịch, SĐT: 0935.803.931, Email: khanhnhu@flytoskycharity.vn.

Các đơn vị có nhu cầu phối hợp, đồng hành, tổ chức: donghanh@flytoskycharity.vn

Ban Tổ chức Chiến dịch

Quyên góp Liên hệ