Thứ ba, 31/01/2023

Đại sứ truyền thông Tết chuyền tay 2023 - Content Creator Tô Tôn Thành

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được đồng hành cùng Đại sứ Truyền thông: Anh Tô Tôn Thành, hay được biết đến với vai trò là Youtuber, Content Creator - A Síng Đi Đại Hàn.

Anh là cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và còn là du học sinh bậc Thạc sĩ ngành Địa chất của Đại học Chungnam ở Deajon. Hiện nay, ngoài công việc sáng tạo nội dung, anh còn đang làm giảng viên tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF).

A Síng Đi Đại Hàn là một Youtuber được biết đến với những video về cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại xứ sở kim chi. Đó là chuỗi hành trình thú vị của anh kể về văn hoá xã hội, du lịch và ẩm thực Hàn Quốc, cùng với đó là những video cách học tiếng Hàn cuốn hút của mình. Ngoài ra, anh còn là một phiên dịch viên cho rất nhiều chương trình và người nổi tiếng, tiêu biểu có thể kể đến như: BTS, TWICE, TXT,… Cùng với đó, anh Tô Tôn Thành cũng từng tham gia rất nhiều các chương trình quảng bá du lịch, văn hoá xứ Hàn của cục Du lịch Hàn Quốc. Chính vì thế, anh chính là một trong những Blogger rất được nhiều người theo dõi yêu thích.

Hãy cùng Tô Tôn Thành và Fly To Sky “chuyền tay” không khí và sự ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn của một cái Tết đến những trẻ em khó khăn ở vùng cao, vùng biên giới.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Công Tác Xã Hội – THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

Hãy cùng Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

—------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2023

Chị Nguyễn Lê Khánh Như, Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Đối ngoại Chiến dịch, SĐT: 0935.803.931, Email: khanhnhu@flytoskycharity.vn.

Các đơn vị có nhu cầu phối hợp, đồng hành, tổ chức: donghanh@flytoskycharity.vn

Ban Tổ chức Chiến dịch

Quyên góp Liên hệ