Chủ nhật, 11/09/2022

Cùng FTSer check in với logo Đại hội toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII

“Check in cùng logo Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, 2022-2027” là Chiến dịch cộng đồng được khởi xướng bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thuộc TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, nhằm kêu gọi cộng đồng, thanh niên, tình nguyện viên cùng hưởng ứng chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022, diễn ra vào tháng 12/2022 và quảng bá các di tích, danh lam, thắng cảnh của Việt Nam.

Hãy cùng nhau tham gia hưởng ứng bằng cách sau:

Bước 1: Chụp ảnh check in với logo tại các di tích lịch sử, văn hóa và danh lam, thắng cảnh, các địa điểm gắn liền với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hoặc các địa điểm gần gũi, gắn bó với nơi sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước của chính mình (Khuyến khích cách làm hay, sáng tạo).

Bước 2: Đăng tải hình ảnh kèm theo lời giới thiệu ngắn gọn về địa điểm đó và #ĐạiHộiĐoànXII #Checkin…(VD: CheckinHoHoanKiemHaNoi). Lưu ý luôn gắn hastag trong bài post để chúng ta luôn tìm được nhau.

Bước 3: Tag 3 người bạn của bạn và mời họ cùng tham gia hưởng ứng.

Bước 4: Tuần thứ tư mỗi tháng (Từ tháng 3 đến tháng 12), Ban Tổ chức sẽ chọn 30 bức ảnh check in đẹp nhất để đăng lên Bình chọn trên Page Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Cộng đồng tham gia like, share, chia sẻ ảnh để lan tỏa về Chương trình trong tuần thứ 4 của tháng.

Bước 4: Công bố kết quả trong tuần đầu tiên của tháng tiếp theo. 10 bức ảnh có like, share nhiều nhất sẽ nhận được quà lưu niệm của Ban Tổ chức.

Link tải logo và file thiết kế logo: https://bitly.com.vn/bnow6i

Hãy cùng nhau “Check in cùng logo Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, 2022-2027” để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức.

Biểu trưng (logo) là hình ảnh kết hợp giữa hình cánh chim đang bay với số XII tạo hình khối vững chãi. Hình ảnh cánh chim là biểu tượng của khát vọng, sự vươn lên hướng tới một lẽ sống cao đẹp, là sự hội tụ các phẩm chất tốt đẹp của đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là biểu tượng thể hiện sự vận động, phát triển không ngừng, phù hợp với lẽ sống, lý tưởng của đoàn viên thanh niên hiến dâng sức trẻ cho tổ quốc, dân tộc. Nhìn ở một góc độ khác, có thể thấy giống như lá cờ Đoàn tung bay trong gió. Đây là Biểu trưng được T.Ư Đoàn chính thức công bố, được lựa chọn từ 368 tác phẩm gửi tham gia cuộc thi Sáng tác biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Quyên góp Liên hệ