Thứ năm, 04/07/2024

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh trao gửi yêu thương đến các em thiếu nhi tại Mái ấm tình thương Quan Âm

Chiều ngày 04/7/2024, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) đã tổ chức Hành trình “Chia sẻ yêu thương” số 09 tại Mái ấm Tình thương Quan Âm (Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) với sự đồng hành của Want Want Việt Nam và Dự án Quà chia sẻ.

Tham dự có anh Huỳnh Lê Anh Phát – Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, chị Nguyễn Thị Thanh Ngân – Phó Chủ nhiệm Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cùng với đại diện các Ban, Đội, Đơn vị trực thuộc, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và các tình nguyện viên.

Trong khuôn khổ hành trình, Fly To Sky đã trao tặng 1080 gói bánh, kẹo Want Want; tổ chức giao lưu, sinh hoạt ca hát, các trò chơi, đố vui cùng các em thiếu nhi tại mái ấm. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 04 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (02/9/2020 – 02/9/2024).

Mái ấm Tình thương Quan Âm là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng và giáo dục các trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, hiện tại nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 70 em.

Trẻ mồ côi, khuyết tật đều là những trẻ em thuộc nhóm người yếu thế, cần đến sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ của toàn thể xã hội. Đây cũng là nhóm đối tượng mà Fly To Sky rất trăn trở, quan tâm, dành nhiều hoạt động để sẻ chia cùng các em.

Hành trình “Chia sẻ yêu thương” do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai từ tháng 10 năm 2022, đây là chuỗi các hoạt động, chương trình cụ thể nhằm mang đến những “điều ước”, sinh hoạt, giao lưu, hỗ trợ kỹ năng, cung cấp lương thực, thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, nhu yếu phẩm thiết yếu, đồng hành cùng các em thiếu nhi, người yếu thế tại các mái ấm, cơ sở bảo trợ xã hội trên khắp cả nước. Mỗi hành trình sẽ được Nhóm từ thiện Fly To Sky thiết kế khác nhau, nhằm chắp cánh những điều ước, những mong muốn của các em thiếu nhi và người yếu thế, đây cũng là hoạt động cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu của các dự án trong hệ sinh thái vì cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky.

Ủng hộ và đồng hành cùng Fly To Sky thực hiện Hành trình Chia sẻ yêu thương khắp cả nước thông qua Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) - Số tài khoản: 0209 (chỉ 04 chữ số) - Chủ tài khoản: Lê Văn Phúc - Nội dung: CSYT + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI.

Các đơn vị đồng hành, hợp tác, tài trợ xin liên hệ email: donghanh@flytoskycharity.vn.

Thanh Ngân | FTSHCMMedia

Quyên góp Liên hệ