Chủ nhật, 29/05/2022

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tham gia tập huấn truyền thông trong phong trào tình nguyện

Sáng ngày 29/5/2022, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình tổng kết các hoạt động quý I, phương hướng hoạt động những tháng tiếp theo và tập huấn Truyền thông trong phong trào Tình nguyện.

Chương trình do Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam phối hợp cùng Trung  tâm CTXH Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm kết nối, gắn chặt tinh thần tình nguyện  và nâng cao kỹ năng truyền thông trong công tác tình nguyện của các tổ chức thành viên và tình nguyện viên trực thuộc.

Chương trình có sự tham gia của 15 CLB, đội, nhóm tình nguyện. Thông qua chương trình nhằm kiểm điểm, đánh giá các hoạt động phong trào thanh niên trong phong trào tình nguyện của Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền nam. Qua đó, phân tích đánh giá những kết quả tích cực trong từng lĩnh vực hoạt động, tìm ra những hạn chế tồn tại, khó khăn,vướng mắc, nguyên nhân và đề ra các giải pháp trọng tâm, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ, công tác tình nguyện; Tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có các hoạt động tiêu biêu tích cực trong phong trào thanh niên tình nguyện; Trang bị kiến thức truyền thông phong trào tình nguyện trong các CLB/ Hội/ Đội/ Nhóm và Giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động tình nguyễn giữa các CLB/ Hội/ Đội/ Nhóm tình nguyện tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Tại chương trình, đại diện Ban thường trực Mạng lưới đã trao chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia cho các TNV có thành tích tốt trong chương trình  Tháng 3 Biên Giới năm 2022.

Đại diện Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có anh Lê Văn Phúc - Tổng Chủ nhiệm Nhóm, Chủ nhiệm Chi nhánh, Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam và chị Châu Thanh Thiên Kim - Phó Ban Truyền thông Chi nhánh tham dự.

Ban Truyền thông Chi nhánh TP.HCM

Quyên góp Liên hệ