Thứ tư, 19/01/2022

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được biểu dương tại Họp mặt Tri ân các tập thể, cá nhân thiện nguyện chia sẻ giúp nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng nay 19/01/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Họp mặt Tri ân các tập thể, cá nhân thiện nguyện chia sẻ giúp nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19 (Đợt 5).

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự là 1 trong 100 tập thể, cá nhân được biểu dương. Chị Nguyễn Trần Yên Bình - Phó Chủ nhiệm Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đại diện tham dự nhận biểu dương của thành phố. 

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát lần 4, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Thành phố và xuất phát từ những tấm lòng cao quý của Quý vị, anh chị em, đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm cùng chung tay, đồng hành, chia sẻ với các cơ quan chức năng, lực lượng tuyến đầu thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện như cung cấp những suất cơm miễn phí, hỗ trợ vận chuyển bệnh nhân F0, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và hàng hóa hỗ trợ chăm lo người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19…, góp phần sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Thay mặt Chi nhánh, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh xin gửi lời cảm ơn đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  Việt Nam thành phố đã quan tâm, hỗ trợ. Xin gửi tặng món quà này đến tất cả các quý nhà tài trợ, đơn vị đồng hành, quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng với các thành viên, tình nguyện viên đã đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt hành trình hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố.

(Cô Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện Ban Chủ nhiệm Chi nhánh)

Có thể chúng ta không thể làm điều gì to lớn, nhưng hãy bắt đầu từ những cái nhỏ nhất. Sự chung tay và góp sức của cộng đồng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch. Trong thời gian sắp tới Nhóm và Chi nhánh vẫn sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch để cùng với Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19.

BAN TRUYỀN THÔNG CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quyên góp Liên hệ