Thứ sáu, 26/03/2021

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng Chương trình "Bánh mì nhân ái" - Trao yêu thương đến người vô gia cư, lao công, bán vé số, người bán rong

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng Chương trình "Bánh mì nhân ái" - Trao yêu thương đến người vô gia cư, lao công, bán vé số, người bán rong

NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "BÁNH MÌ NHÂN ÁI"

- Đại dịch mà thế giới đang phải chống chọi vốn không phân biệt giàu nghèo, và những người sống cảnh màn trời chiếu đất lại càng muôn phần chật vật.Covid-19 đang tạo ra một cơn địa chấn, ảnh hưởng trực tiếp đến từng con người ở mỗi quốc gia. Kẻ thù chung vô hình này buộc thế giới phải “khép cửa”. Mọi người được khuyên ở yên trong nhà để ngăn đà lây lan của dịch, nhưng những người vô gia cư không có nơi nào để tránh dịch.

- Nhằm chia sẻ cùng những người vô gia cư, lao công, bán vé số, người bán rong tại Thành phố Hồ Chí Minh, tối ngày 20/03/2021, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng Chương trình "Bánh mì nhân ái" - do CLB Tia Sáng Xanh (LCH Khoa Địa lý - Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM) tổ chức. 

- Nhóm đã trao tặng 200 phần quà sát khuẩn, mỗi phần gồm 05 khẩu trang vải kháng khuẩn, 01 chai gel rửa tay sát khuẩn. Mỗi phần quà trị giá 100.000đ (Tổng giá trị 20.000.000đ). Khoản tài trợ trên được trích từ Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 14 do cả Nhóm từ thiện Fly To Sky đang thực hiện nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên nhiều tỉnh, thành.

Quyên góp Liên hệ