Chủ nhật, 03/03/2024

Chi nhánh Gia Lai trao gửi yêu thương đến các mái ấm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố Pleiku

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai đồng hành cùng GoKy Premium Gia Lai đã thăm và trao tặng 1.534 chai nước cho các em thiếu nhi, các cụ già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai và 04 mái ấm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Pleiku gồm Nhà nội trú Phan Sinh, Mái ấm Cô nhi Sao Mai, Nhà nội trú Làng Nueng, Mái ấm 44 Lê Thánh Tôn.

Trẻ mồ côi, khuyết tật đều là những trẻ em thuộc nhóm người yếu thế, cần đến sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ của toàn thể xã hội. Đây cũng là nhóm đối tượng mà Fly To Sky rất trăn trở, quan tâm, dành nhiều hoạt động để sẻ chia cùng các em.

Trực tiếp đến và trò chuyện cùng các em, các bạn tình nguyện viên đã có thể cảm nhận được sự hồn nhiên, vô tư, yêu đời.Các em chia sẻ về ước mơ khi lớn lên một cách ngây thơ, giản dị và chân thật khiến chúng tôi không khỏi xúc động. Có lẽ, sự thiếu vắng tình thương của bố mẹ từ nhỏ nên phần lớn các em ở đây rắn rỏi, suy nghĩ chín chắn hơn các bạn cùng trang lứa.

Bên cạnh việc đồng hành, chia sẻ cùng các em thiếu nhi yếu thế tại Mái ấm thì còn là cơ hội cho các bạn tình nguyện viên, đặc biệt là tình nguyện viên là học sinh, sinh viên trẻ tuổi có cơ hội được giáo dục, hiểu hơn về cuộc sống của của người yếu thế trong xã hội, từ đó có những hành động cụ thể để hỗ trợ cộng đồng.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai

Quyên góp Liên hệ