Thứ hai, 01/01/2024

Cầu Treo Coffee ký kết biên bản ghi nhớ cam kết ủng hộ 1.000đ trên mỗi ly nước ủng hộ vào quỹ của Nhóm từ thiện Fly To Sky

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky và Hộ kinh doanh Lê Văn Chung (Đại diện Cầu Treo Coffee) đã ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án Together We Fight, trong đó Cầu Treo Coffee cam kết trích mỗi ly nước 1.000đ ủng hộ vào quỹ của Nhóm từ thiện Fly To Sky trong thời gian 01 năm (bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến ngày 01/01/2025)

Cầu Treo Coffee một quán cà phê thơ mộng hòa mình vào sông núi. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, bình yên, nằm ngay khu vực cầu treo Biển Hồ, là một địa điểm “check in” lý tưởng mới của du khách khi đến với Gia Lai.

Đây cũng là quán tiếp theo cam kết đồng hành cùng Fly To Sky trong hành trình thực hiện Dự án “Together We Fight”, một dự án gây quỹ do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Dự án “Together We Fight” kêu gọi sự chung tay của các công ty, doanh nghiệp, thương hiệu, nhãn hàng, cửa hàng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trong việc trích 1.000 – 10.000 đồng lợi nhuận trên mỗi hóa đơn, sản phẩm và cam kết có thời hạn hoặc dài hạn để cùng Fly To Sky thực hiện các dự án cộng đồng.

Nhóm từ thiện Fly To Sky là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Là tập thể trẻ tuổi nhất được Báo Nhân dân, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng Giải thưởng Hành động Vì cộng đồng - Human Act Prize năm 2023 hạng mục triển vọng. Hoạt động với quy mô trên khắp cả nước và có 02 chi nhánh tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh; Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) theo Quyết định số 41-QĐ/VVC ngày 01/01/2020 và Quyết định số 71-QĐ/VVC ngày 04/12/2020 của Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Fly To Sky hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường. Fly To Sky luôn nỗ lực để thực hiện các dự án, chương trình, chiến dịch phụng sự cộng đồng ở 5 lĩnh vực chính: văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ kinh tế, an sinh xã hội và năng lượng sạch – môi trường bền vững nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

Quyên góp Liên hệ