Chủ nhật, 15/08/2021

4500 bữa cơm trao tặng người dân khó khăn, chịu ảnh hưởng của đại dịch tại huyện Bình Chánh

Trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4, huyện Bình Chánh là tâm điểm của dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Tình hình dịch phức tạp với hơn 12.500 ca mắc đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân nơi đây. Đời sống vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.

Nhằm góp phần nhỏ chung tay cùng người dân trên địa bàn huyện, hôm nay ngày 15/8/2021 Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) đã phối hợp Huyện Đoàn – Hội LHTNVN huyện Bình Chánh và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Triệu bữa cơm- Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” trao tặng 300 suất quà (4500 bữa cơm) để kịp thời quan tâm, sẻ chia, động viên đến người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Chương trình đã đến tận nơi, trao tận tay cho những người yếu thế, người vô gia cư, người khuyết tật; những công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi bị mất việc làm; những sinh viên nghèo không thể trở về quê hương mà phải ở lại các khu xóm trọ, ký túc xá và nhiều người dân khó khan ở trong các khu cách ly, khu giãn cách xã hội trên địa bàn huyện.

(Chương trình trao tặng trực tiếp các suất quà cho người dân tại huyện Bình Chánh | Ảnh: Huyện Đoàn Bình Chánh)

 

300 suất quà (4500 bữa cơm) ấy chính là sự hỗ trợ, đóng góp to lớn của Nhóm thiện nguyện Liên Tâm, Cộng đồng Fan hâm mộ Lợi Lộ Tu (Lelush) Việt Nam, Cộng đồng Fan hâm mộ BTS Việt Nam (V-A.R.M.Y), Gạo Vinh Hiển, Chuyến rau vui vẻ cùng các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Mong rằng suất quà nhỏ nhưng ấm tình người này có thể góp phần bảo đảm đời sống sinh hoạt, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho người dân để kiên trì vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chương trình “Triệu Bữa Cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong  đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

(Chương trình trao tặng trực tiếp các suất quà cho người dân tại huyện Bình Chánh | Ảnh: Huyện Đoàn Bình Chánh)

Mỗi “bữa cơm” có giá trị 15.000 đồng. Mỗi người dân được tặng “bữa cơm” trong vòng 15 ngày (mỗi ngày hỗ trợ 01 “bữa cơm”), “Bữa cơm” được trao bằng hình thức gói thực phẩm; mỗi nguời dân được hỗ trợ bằng nhu yếu phẩm, dự kiến gồm: gạo, nước mắm, nước tương, ngũ cốc, gia vị với tổng giá trị 225.000đ/suất (15.000đ/bữa x 15 bữa); thực đơn có thể thay thế phù hợp với tình hình cung cấp của đơn vị cung ứng.  Chương trình sẽ tiếp tục kêu gọi sự chung tay để ủng hộ cho người dân tại Quận 7, Quận 8 (Mỗi quận dự kiến 300 suất = 4500 bữa cơm). 

Mọi sự chung tay, đóng góp với Chương trình xin gửi thông qua đơn vị tiếp nhận:

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia).

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc.

Hoặc Ví điện tử Zalo Pay số điện thoại: 0935.939.446.

Nội dung: TRIEUBUACOM TPHCM + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Thị Phương Linh; email: trieubuacom@flytoskycharity.vn; ĐT: 0359.964.325.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ