Thứ sáu, 22/03/2024

Vivagift cùng Fly To Sky mang yêu thương đến các em thiếu nhi khó khăn tại khu vực biên giới tại Bình Phước

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) tổ chức thành công Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã biên giới Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đây là 01 trong 03 Chương trình “Tháng ba biên giới” mà Fly To Sky dự kiến triển khai trong năm 2024.

Chương trình “ Tháng ba biên giới” tại tỉnh Bình Phước mang lại những giá trị ý nghĩa, tốt đẹp cho đồng bào dân tộc thiểu số, người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới. Để chuyến xe này có thể khởi hành và thành công tốt đẹp, Nhóm từ thiện Fly To Sky cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn khi nhận được sự quan tâm, tài trợ và đồng hành từ các Quý đối tác là các cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp, các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện và quý mạnh thường quân trên khắp cả nước, trong đó có sự đồng hành, tài trợ chính của Công ty Cổ phần Quà tặng Viva (Nhãn hàng VIVAGIFT). Hơn 300 bình uống nước đã được trao tặng cho các em thiếu nhi khó khăn tại khu vực biên giới xã Đắk Ơ.

Quà tặng Viva luôn tâm niệm “Sống là cho đi đâu chỉ nhận riêng mình" và trên hành trình kinh doanh trong suốt hơn 05 năm qua, với sứ mệnh "mang đến niềm vui thông qua những món quà"  không chỉ cho khách hàng, cho nhân viên, mà còn cho cả xã hội. Bình nước hầu như gia đình nào cũng có, nhưng đối với những em nhỏ khó khăn, nó đôi khi lại là một món đồ xa xỉ. Các em nhỏ nhận được món quà - bạn nào cũng vui và mừng, an tâm vì từ nay, các bé đã có thêm một chiếc bình nước xinh để mang nước đến trường uống mỗi ngày. Nhìn những nụ cười hạnh phúc đó, Fly To Sky và Quà Tặng Viva càng tin hơn về con đường mà mình đang đi, dù có khó khăn thế nào thì Vivagift vẫn không dừng lại.

Công Ty Cổ Phần Quà Tặng Viva hay Vivagift là một doanh nghiệp được hình thành từ năm 2019. Vivagift có ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo cho các cơ quan nhà nước, trường học bệnh viện và các công ty trên toàn quốc.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Chương trình, xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà Vivagift đã dành cho thanh thiếu nhi, đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới.

Chương trình "Tháng ba biên giới" là hoạt động trong chuỗi các đợt tình nguyện lớn thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai. Năm nay, Fly To Sky dự kiến triển khai tại 03 tỉnh Gia Lai, Bình Phước và Điện Biên. Chương trình cũng là cơ sở triển khai các hoạt động gắn với Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay - Chiến dịch kêu gọi quyên góp bánh kẹo, thực phẩm, đồ hộp còn dư sau Tết do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức tháng 2 năm 2024.

Thông qua chương trình, Fly To Sky mong muốn tri ân sự đóng góp thầm lặng, cao cả, kiên cường, bất khuất, mưu trí, dũng cảm của lực lượng biên phòng, đồng hành, sẻ chia cùng thanh thiếu nhi, đồng bào dân tộc thiểu số, người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại khu vực biên giới”. Đây là dịp để các bạn trẻ có cơ hội được tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và trách nhiệm của người trẻ đối với chủ quyền, an ninh biên giới, hải đảo, để từ đó mỗi bạn trẻ được tiếp thêm động lực, niềm tin, ý chí cố gắng rèn luyện, đóng góp nhiều hơn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Thanh Ngân | FTSHCM Media

Quyên góp Liên hệ