Chủ nhật, 24/07/2022

Vinastraws - Ống hút ngũ cốc vì cộng đồng

Chúng ta phụ thuộc vào nhựa và bây giờ chúng ta đang chết chìm trong đó. Một chai nhựa đổ vào tự nhiên sẽ mất nhiều thế kỷ để phân hủy.

Việc tích tụ chất thải nhựa trong môi trường gây ô nhiễm không chỉ ảnh hưởng đến đất đai, sông ngòi, ảnh hưởng đến động vật hoang dã và môi trường sống mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các nhà khoa học không ngừng nỗ lực để tìm ra các giải pháp giảm thiểu và thay thế nhựa vì môi trường xanh.

Ống hút từng bị coi là thú vui vô hại. Giờ đây, chúng được xem là một trong những mối đe dọa lớn đối với hành tinh. Không phải bản thân ống hút xấu mà là chất dẻo được sử dụng để làm ra nó. Trên thực tế, người ta ước tính rằng trong số 8 triệu tấn nhựa được đổ ra biển mỗi năm, 4% trong số đó đến từ ống hút.

VinaStraws rất sẵn lòng đóng góp bằng cách nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng dùng một lần thân thiện với môi trường. Bước đầu tiên của Vinastraws là sản xuất ống hút được làm từ 100% nguồn sạch như gạo và các loại ngũ cốc khác, không chỉ thay thế ống hút nhựa truyền thống mà bạn có thể ăn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hay môi trường.

Chúng ta chỉ có một hành tinh, và ngay bây giờ chúng ta cần làm việc cùng nhau để bảo vệ nó. Hành động nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn, Không ai mong muốn hành tinh của chúng ta chìm trong rác thải nhựa.

Sản phẩm ống hút ngũ cốc Vinastraws cũng là một trong những sản phẩm quy đổi trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky. Vinastraws là một trong các đơn vị tài trợ trong chương trình "Đổi sách lấy cây" trong nhiều năm liền do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

CÔNG TY CỔ PHẦN VINASTRAWS - Trụ sở chính: Xã Kim Liên, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương - Văn phòng: Tòa nhà 129, Số 51 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E, Vinastraws cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022.

Ban Điều hành Chương trình

Quyên góp Liên hệ