Thứ sáu, 14/01/2022

Vietnam Moving đơn vị tài trợ vận chuyển đồng hành cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Vietnam Moving đã đồng hành cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong suốt thời gian qua như Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn", Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác",... và gần nhất là Chương trình "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch". 

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và tập thể Công ty TNHH Vietnam Moving đã luôn quan tâm và đồng hành cùng Chi nhánh trong các hoạt động vì cộng đồng. Hy vọng trong thời gian tới Nhóm vẫn sẽ được sự quan tâm, đồng hành từ phía Công ty.

Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển, hiện nay Vietnam Moving không dừng lại ở mục tiêu phục vụ tốt khách hàng mà còn hướng đến một mục tiêu quan trọng hơn là chung tay cùng với các tổ chức từ thiện xã hội thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Hiện thực hóa mục tiêu đó, Vietnam Moving triển khai chương trình “Chuyến Xe Từ Thiện” với chi phí 0 đồng hoạt động chính là cung cấp, hỗ trợ xe tải vận chuyển miễn phí 100% cho các tổ chức từ thiện tại TPHCM. Vietnam Moving mong muốn “sát cánh” cùng các tổ chức từ thiện mang yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Đồng thời, phấn đấu trở thành sứ giả mang tinh thần thiện nguyện, lan tỏa tinh thần của “Chuyến Xe Từ Thiện” đến các doanh nghiệp, công ty vận tải. Qua đây, xây dựng tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ với những khó khăn trong xã hội.

Sứ mệnh của “Chuyến xe từ thiện”

Hòa chung cuồng quay của cuộc sống hối hả hiện đại trong xã hội ngày nay vẫn còn đâu đó ở những ngóc ngách, ngõ hẻm tại các thành phố lớn, khu đô thị những mảnh đời cơ nhỡ, những gia đình khó khăn cần giúp đỡ. Chính điều đó đã thôi thúc Vietnam Moving triển khai chương trình “Chuyến Xe Từ Thiện” nhằm chung tay, góp sức cùng các đoàn từ thiện, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp đỡ cộng đồng. “Gác lại” những trăn trở trong hoạt động kinh doanh, hướng đến những hoạt động mang giá trị “Chân - Thiện”, Chương trình “Chuyến xe từ thiện” của Vietnam Moving mang sứ mệnh đóng góp thêm một phần sức lực cho các các tổ chức từ thiện, nguyện làm “người vận chuyển” mang những món quà yêu thương đậm nghĩa tình đến những người cơ nhỡ, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

"Chuyến xe từ thiện” hướng đến mục tiêu

Mục tiêu mà chương trình “Chuyến Xe Từ Thiện” hướng đến là chung tay giúp đỡ vì cộng đồng, kết nối – tiên phong trong việc hỗ trợ góp phần lan tỏa ý tưởng “Chuyến xe từ thiện” đến các công ty, doanh nghiệp vận tải khác. Vietnam Moving xây dựng chương trình “Chuyến Xe Từ Thiện” với quy mô hoạt động tại TPHCM. Chúng tôi mong muốn thông qua chương trình các tổ chức từ thiện xã hội, các công ty, doanh nghiệp kinh doanh vận tải hãy cùng truyền tải thông điệp, chia sẻ kết nối và lan tỏa ý tưởng “Chuyến Xe Từ Thiện” trên phạm vi cả nước.

Quyên góp Liên hệ