Thứ hai, 23/09/2024

Tiệm cà phê Ngày bình yên trao gửi 15.000.000đ được trích từ 7500 ly nước để chia sẻ cùng đồng bào miền Bắc

Bão số 3 (Yagi), cơn bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng đổ bộ vào Việt Nam trong thời gian qua. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Siêu bão đi qua, ngay sau đó lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt sau hoàn lưu bão đã gây nên nỗi kinh hoàng, đau thương, mất mát cho người dân các tỉnh, thành phố miền Bắc. Công tác khắc phục hậu quả bão lũ vẫn đang được thực hiện khẩn trương. Nhiều người dân vùng thiệt hại do bão lũ vẫn đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), Tiệm cà phê Ngày bình yên đã ủng hộ 15.000.000đ vào Quỹ của Dự án Quà chia sẻ để cùng Fly To Sky chung tay đồng hành, sẻ chia cùng người dân, thanh thiếu nhi vùng bão, lũ miền Bắc. Khoản ủng hộ này được trích từ 7.500 ly nước tại Tiệm.

Tiệm cà phê Ngày Bình Yên (109 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) là một trong những điạ điểm uống cà phê, check in nổi bật thu hút khách thành phố Pleiku. Tiệm có không gian khoáng đạt và rộng rãi cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nên được rất nhiều người yêu thích. Quán sở hữu view siêu đỉnh nhìn xuống thung lũng với cánh đồng, sân bay Pleiku và khung cảnh thành phố tuyệt đẹp. Không gian không được thiết kế quá màu mè mà chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ giữa thiên nhiên tuyệt đẹp để du khách hoà mình trọn vẹn. Cafe ngon đặc trưng, không gian đẹp view đỉnh không thua kém Đà Lạt là điều bạn sẽ cảm nhận được ngay khi check-in tại Pleiku. 

Không gian mở thư giãn, view rất Đà Lạt những lại ở ngay phố núi Pleiku ở Tiệm cà phê Ngày bình yên.

Trước đó năm 2023, với mỗi ly nước tại Tiệm cà phê Ngày bình yên sẽ ủng hộ 1.000đ vào quỹ của Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện các dự án cộng đồng tại Gia Lai. 

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

FTS Media

 

Quyên góp Liên hệ