Thứ tư, 29/06/2022

The Greenmart Vietnam - Sống xanh bền vững

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm và có những tác động tiêu cực đến sức khỏe và cuộc sống. Chúng ta vẫn đang loay hoay tìm kiếm, lựa chọn hay tạo dựng cho riêng mình một lối sống bền vững hơn. Chính vì thế The Greenmart Vietnam ra đời với mục tiêu giản đơn nhất là "xanh hóa" lối sống thường ngày của bạn.

Quay về thiên nhiên bằng cách tận dụng và phát triển nguồn nguyên liệu bản địa dồi dào, đồng thời giảm thiểu và tách rời việc sử dụng nhựa có hại ra khỏi mọi thói quen của gia đình bạn là mong muốn của chúng tôi. Thay thế sự tiện lợi của nhựa dùng một lần là điều rất khó nhưng không phải là điều không thể. Cư dân toàn cầu đã và đang thay đổi lối sống hạn chế nhựa vì nếu tiếp tục sử dụng nhựa thiếu kiểm soát sẽ nhận về hậu quả khó lường và chúng ta cũng không ngoại lệ. Đó chính là lý do thôi thúc The Greenmart Vietnam tìm kiếm và mang đến cho bạn những sản phẩm thay thế có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. 

Bàn chải tre của The Greenmart Vietnam cũng là sản phẩm quy đổi chính và đơn vị The Greenmart Vietnam là đối tác tài trợ chính trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022.

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH "ĐỔI SÁCH LẤY CÂY" NĂM 2022

Quyên góp Liên hệ