Thứ hai, 23/08/2021

Tập Đoàn Louis Rice trao yêu thương cùng người dân khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong những ngày qua, Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" đã kêu gọi sự chung tay để chia sẻ cùng người dân khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh. May mắn trong hành trình này Louis Rice đã tài trợ cho Chương trình 200 suất gạo mỗi suất 5kg (Tổng 1000kg) để tiếp tục trao cho người dân huyện Hóc Môn. Với món quà ý nghĩa này đội ngũ chương trình và Louis Rice mong rằng san sẻ phần nào gánh nặng với những người dân khó khăn tại thành phố mang tên Bác.

Tập đoàn Louis Holdings là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu gạo tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Louis Holdings đã và đang xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam Louis Rice chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng từ thị trường trong nước tới toàn cầu như Châu Âu, Châu Phi, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Dubai... và vinh dự lọt top 10 thương hiệu gạo ngon nhất Việt Nam, xuất khẩu trên 50 quốc gia. Ngoài ra, Louis Holdings thuộc danh sách 20 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu gạo Louis Rice của tập đoàn Louis Holdings còn sở hữu chuỗi hệ thống của hơn 500 điểm bán tại thị trường nội địa trên toàn quốc.

Chương trình “Triệu Bữa Cơm – Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong  đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi “bữa cơm” có giá trị 15.000 đồng. Mỗi người dân được tặng “bữa cơm” trong vòng 15 ngày (mỗi ngày hỗ trợ 01 “bữa cơm”), “Bữa cơm” được trao bằng hình thức gói thực phẩm; mỗi nguời dân được hỗ trợ bằng nhu yếu phẩm, dự kiến gồm: gạo, nước mắm, nước tương, ngũ cốc, gia vị với tổng giá trị 225.000đ/suất (15.000đ/bữa x 15 bữa); thực đơn có thể thay thế phù hợp với tình hình cung cấp của đơn vị cung ứng. Ngoài ra sẽ trao thêm rau củ, trái cây hoặc các thực phẩm, nhu yếu phẩm khác do các đơn vị đồng hành, hỗ trợ.

Mọi sự chung tay, đóng góp với chương trình xin gửi thông qua đơn vị tiếp nhận:

1. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

Nội dung: TRIEUBUACOM TPHCM + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

3. Ví điện tử Zalo Pay hoặc Ví Momo số điện thoại: 0935.939.446

Quyên góp Liên hệ