Thứ sáu, 27/09/2024

Osstem Implant Việt Nam trao tặng quà trị giá 100 triệu đồng đồng hành cùng các trường học bị ảnh hưởng bởi bão, lũ vừa qua

Sáng ngày 27/9/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã tiếp nhận bảng tượng trưng và quà tặng từ Công ty TNHH Osstem Implant Vi Na.

Trong đó, Công ty TNHH Osstem Implant Vi Na trao tặng Dự án Quà chia sẻ của Nhóm từ thiện Fly To Sky 500 bộ bàn chải, kem đánh răng Vussen, mỗi bộ trị giá 200.000đ, tổng giá trị 100 triệu đồng gửi tặng các trường học bị ảnh hưởng bởi bão lũ miền Bắc. Dự kiến số quà tặng này sẽ được Fly To Sky trao gửi đến các em học sinh tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.


Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục mong muốn vận động cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các vật phẩm và nguồn lực để thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ người dân tái thiết sau bão, lũ. Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn. 

Quyên góp Liên hệ