Chủ nhật, 17/07/2022

ONGTRE đồng hành cùng Đổi sách lấy cây lan tỏa lối sống xanh

Thương hiệu ONGTRE đã và đang được biết đến tại thị trường Việt Nam là đơn vị sản xuất và thương mại trong lĩnh vực MÂY TRE CÓI. ONGTRE cố gắng tìm tòi và tạo nên những sản phẩm từ thiên nhiên vừa không độc hại và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng vừa nhằm bảo vệ môi trường sống quanh ta.

TRE là sản phẩm quý báu và là biểu tượng của Đất nước Việt Nam, chúng là loài cây phổ biến, sinh trưởng nhanh và được người dân sử dụng phổ biến trong đời sống thường ngày. Đó cũng là nguyên nhân ONGTRE lựa chọn nhóm sản phẩm  tiêu dùng có nguồn gốc từ tre với mục đích góp phần tạo ra những sản phẩm gần gũi hơn, thiên nhiên hơn.

Các sản phẩm ống hút tre, nĩa tre của ONGTRE cũng là những sản phẩm quy đổi trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky. ONGTRE là một trong các đơn vị tài trợ trong chương trình "Đổi sách lấy cây" trong nhiều năm liền do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E, ONGTRE cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022. (Cập nhật tài chính chương trình tại phần báo cáo trên website chính thức của Nhóm từ thiện Fly To Sky).

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ