Thứ sáu, 15/07/2022

Ống hút gạo tự huỷ GUfoods - Tiện dụng, Tự nhiên, Thân thiện môi trường

Ống hút gạo GUfoods được làm từ các nguyên liệu quen thuộc như bột gạo, bột mì, rau củ tự nhiên,an toàn cho sức khỏe và mang đến trải nghiệm không thua kém các loại ống hút thông thường. Với  khả năng tự phân hủy nhanh, ống hút gạo nhà GU cũng rất thân thiện với môi trường nữa đấy.

Ống hút gạo dễ dàng phân hủy trong môi trường. Chỉ mất thời gian 3 tháng là có thể phân hủy hoàn toàn. Không gây ô nhiễm môi trường như ống hút nhựa – cần 500 năm mới phân hủy được. Khi ống hút nhựa ngâm trong nước từ 3 tiếng trở lên sẽ từ từ phân hủy ra. Nếu những ống hút gạo này trôi dạt ra biển hay bờ sông. Sẽ phân hủy nhanh, không gây ô nhiễm môi trường biển, môi trường sông. Đồng thời khi các sinh vật ăn phải sẽ không gây nguy hiểm như ống hút nhựa.

Sản phẩm Ống hút gạo GUfoods cũng là một trong những sản phẩm quy đổi chính và Công ty TNHH Nguyên Bảo Foods là đơn vị tài trợ ống hút gạo chính trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E, GUFoods cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022.

--------

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỐNG HÚT GẠO GUFOODS

✓ Nguyên liệu 100% tự nhiên

✓ Không ảnh hưởng đến hương vị của nước uống

✓ Không phẩm màu, không chất bảo quản

✓ Tự phân huỷ nhanh, thân thiện với môi trường

✓ Có thể ăn được, an toàn cho sức khỏe

HƯƠNG VỊ

Không có hương vị, không làm ảnh hưởng đến vị của nước uống.

THÀNH PHẦN

Bột gạo, bột mì, màu tự nhiên từ rau củ quả.

LỢI ÍCH SỨC KHỎE

1) An toàn với sức khỏe người dùng

Thành phần của ống hút gạo hoàn toàn tự nhiên nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

2) Thân thiện với môi trường

Do thành phần hoàn toàn tự nhiên nên khi phân hủy ống hút gạo không làm ảnh hưởng tiêu cực đến hệ sinh thái và môi trường sống.

Tham khảo thêm về GUFoods tại: GUfoods

Ban Điều hành Chương trình

Quyên góp Liên hệ