Thứ năm, 08/06/2023

Ống hút gạo Sao Khuê đã có mặt tại Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2023

Ống hút gạo là sản phẩm an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường. Chúng được xem là giải pháp tốt nhất để thay thế ống hút nhựa và cũng là sản phẩm quy đổi quen thuộc với Chương trình “Đổi sách lấy cây” của Nhóm từ thiện Fly To Sky trong suốt những năm qua.

Không kém cạnh ống hút nhựa, ống hút làm từ bột gạo cũng sở hữu nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt. Những màu sắc này được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như lá dứa, củ dền, mè đen… Cũng chính vì lẽ đó mà ống hút làm từ gạo cực kỳ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức ống hút từ gạo vì chúng đã được xử lý nấm mốc và vi sinh vật.

Ống hút gạo Sao Khuê được làm từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên như bột gạo, bột sắn và màu tự nhiên, được sản xuất bằng máy móc hiện đại, dưới bàn tay của những người thơ thủ công lành nghề và không chứa gluten, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và không gây hại tới môi trường.

Với đặc tính làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và hóa chất độc hại nên ống hút gạo chỉ giữ được nguyên hình dạng trong nước khoảng 30 phút, sau đó sẽ mềm từ từ mềm ra và không làm mất tính năng và công dụng của ống. Chúng có thể chịu được 2-3 tiếng trong nước lạnh và 1-2 tiếng trong nước ấm. Với nhịp sống hiện nay, 30 phút cho đến 2 giờ cũng khá đủ cho chúng ta thưởng thức thức uống một cách trọn vẹn. Nếu thải ra môi trường thì ống hút gạo sẽ nhanh chóng phân hủy ngoài môi trường tự nhiên trong vòng 3 tháng, thậm chí bạn có thể ăn nếu thấy vui miệng. Tuy nhiên, do đặc tính của chúng là dùng để hút nên chúng sẽ không mấy hấp dẫn khi sử dụng để ăn.

Đặc biệt là trong những  năm qua SK Foods luôn đồng hành cùng Chương trình “Đổi sách lấy cây” cũng như các hoạt động cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky trong những năm qua.

----

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2023 là năm thứ 5 Fly To Sky triển khai thực hiện, dự kiến tổ chức từ ngày ngày 17/5/2023 đến ngày 30/7/2023 với hơn 30 điểm đổi tại 09 tỉnh, thành phố khắp cả nước cùng với sự tài trợ chính của Tre Việt, Xơ mướp Vi Lâm, Sao Khuê, GUfoods và hơn 30 đơn vị đồng hành, phối hợp.

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/dslc2023 

Đăng ký tình nguyện viên: https://bit.ly/dslc2023tuyentnv 

Nhận thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/groups/ctvflytosky

----

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH “ĐỔI SÁCH LẤY CÂY” NĂM 2023

- Page "Đổi sách lấy cây" - www.facebook.com/doisachlaycay.fts

- Email doisachlaycay@flytoskycharity.vn  – donghanh@flytoskycharity.vn - tinhnguyen@flytoskycharity.vn (Tình nguyện viên)

- Số điện thoại: 0935939446 (Văn Phúc) – 0816202185 (Nhật Vi).

Quyên góp Liên hệ