Thứ bảy, 09/07/2022

Minh Hồng Biotech - Chế phẩm sinh học vì cộng đồng

Minh Hồng Biotech ra đời vào năm 2015, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng từ thiên nhiên, sử dụng 100% rau, củ, quả, lá cây, dược liệu,…Bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, Minh Hồng đã sản xuất thành công các mặt hàng tiêu dùng không hóa chất và tạo được tiếng vang tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Các chế phẩm sinh học của Minh Hồng Biotech hiện nay đang được phân phối rộng khắp trên thị trường toàn quốc và sẽ là xu hướng tiêu dùng của thế giới trong thời gian tới. Hiện một số sản phẩm đã được chuẩn hóa và phân phối trên thị trường như: nước rửa chén, nước giặt, nước lau sàn, dầu gội, nước rửa tay,…

Minh Hồng tạo ra các dòng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ với sản phẩm chủ lực là nước rửa chén với tính năng rẻ, sạch, an toàn . Ngoài ra, dự án cũng giúp xử lý 80% rác thải hữu cơ thực vật tại cộng đồng và giải quyết việc làm, thoát nghèo bền vững đối với hộ nghèo, phụ nữ đơn thân có thu nhập thấp.

Minh Hồng ra đời với mong muốn thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Vì một thế giới hạn chế hóa chất, bảo vệ môi trường, kết nối con người với thiên nhiên.

Các sản phẩm chế phẩm sinh học của Minh Hồng cũng là những sản phẩm quy đổi trong Chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky. Minh Hồng Biotech là một trong các đơn vị tài trợ trong chương trình "Đổi sách lấy cây" năm 2021 và năm 2022 do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm. Năm 2022, Chương trình tổ chức từ ngày 28/5/2022 đến 31/7/2022 tại 15 điểm tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định với sự tài trợ chính của The Greenmart Vietnam, FUWA3E, Sinh học Minh Hồng cùng với hơn 50 nhà tài trợ - Xem chi tiết chương trình tại https://bit.ly/dslc2022.

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH "ĐỔI SÁCH LẤY CÂY" NĂM 2022

Quyên góp Liên hệ