Thứ sáu, 03/05/2024

Mây Cake đồng hành cùng Fly To Sky trong hành trình chia sẻ tình thương đến các bệnh nhân nhi nhân Ngày làm việc tốt năm 2024.

Vừa qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai) tổ chức Ngày hội làm việc tốt năm 2024.

Trong chương trình vừa rồi, Fly To Sky cùng các nhà tài trợ đã cùng trao tặng 100 suất quà chứa đựng tất cả tâm tình đến với các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Nhóm từ thiện Fly To Sky còn sưởi ấm trái tim các em bằng hoạt động tổ chức các trò chơi sinh hoạt vui tươi và chúc mừng sinh nhật các bệnh nhân nhi có ngày sinh nhật trong tháng 4. Chương trình đã thật sự rất thành công khi nhận được ủng hộ tận tâm của nhà tài trợ - Tiệm bánh Nhà Mây.



Tiệm bánh Nhà Mây đã tặng các em bệnh nhân những chiếc bánh chúc mừng sinh nhật vô cùng xinh xắn. Đó không chỉ là những chiếc bánh đặc biệt mà còn là niềm động lực mà nhà tài trợ mong muốn các em nhận được để tiếp tục nỗ lực trên con đường chiến đấu với căn bệnh của chính mình. Nhóm từ thiện Fly To Sky đã nhận được lời chia sẻ dễ thương đến từ em Lê Bá Huỳnh Hào (12 tuổi) rằng: “Em cảm thấy rất vui, hạnh phúc và biết ơn mọi người vì đã tặng cho em rất nhiều bánh kẹo để ăn sau khi uống thuốc đắng”.

Mây Cake là tiệm bánh tại Pleiku, Gia Lai. Tiệm bánh Nhà Mây có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc làm ra những chiếc bánh đúng với yêu cầu khách hàng đưa ra, chất lượng và tỉ mỉ. Mây Cake chuyên nhận đơn đặt hàng online các mẫu bánh sinh nhật, bánh chúc mừng các dịp lễ và các mẫu bánh đang thịnh hành.



Thay mặt đội ngũ tổ chức Chương trình xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà Tiệm bánh Nhà Mây đã dành cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện nhi tỉnh Gia Lai. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới.


Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” (Good Deeds Day) trên toàn cầu. “Ngày làm việc tốt” là một hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp. Trên khắp các Quốc gia trên thế giới hàng trăm hàng nghìn người đã tình nguyện tham gia, giúp đỡ mọi người, tham gia với công việc dù lớn hay nhỏ nhưng đều với mục tiêu mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người và hướng tới những giá trị tích cực.

Kể từ lần đầu tiên phát động vào năm 2007, “Ngày làm việc tốt” đã trở thành hoạt động thường niên thu hút 7.000 người tham gia tại Israel vào năm 2007 và năm 2023, con số này đã tăng lên hơn 4 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, “Ngày làm việc tốt” được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 02/04/2017 bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Năm nay, ngày 14/04 đã được chọn làm “Ngày làm việc tốt”.


Thông qua chương trình, Nhóm từ thiện Fly To Sky mong muốn tri ân sự đóng góp tâm tình và cao cả của các y, bác sĩ và Bộ phận Điều dưỡng cùng với Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai đã luôn đồng hành, sẻ chia cùng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng đồng thời là dịp để các bạn trẻ có cơ hội được tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tấm lòng đồng cảm, trái tim nhân hậu và tinh thần chia sẻ cùng với cộng đồng. Từ đó, mỗi bạn trẻ đều được tiếp thêm ý chí học tập, cố gắng đóng góp, xây dựng vì một thế giới tràn ngập tình thương.



Đơn vị tài trợ: Tiệm bánh Nhà Mây, thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/tiembanhnhamaypleikugialai

Quyên góp Liên hệ