Chủ nhật, 09/06/2024

ITMF - Thương hiệu Mỹ phẩm thuần dưỡng từ gạo đồng hành cùng Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2024

Từ xa xưa, gạo là biểu tượng gắn bó và thân thiết với đời sống tinh thần của người Việt, hơn cả một loại nguyên liệu hay thực phẩm dùng hàng ngày. Trong đó hình ảnh người bà, người mẹ chắt chiu sử dụng nước vo gạo để dưỡng da chắc chắn là một trong những hình ảnh làm đẹp thân thuộc và gần gũi. Phương pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả này không những mang lại làn da tươi mới, rạng rỡ mà còn là cảm giác dịu nhẹ, thư giãn. 

Ra đời với ý tưởng mỹ phẩm thuần dưỡng từ gạo, khám phá được nhiều công dụng chăm sóc da hoàn hảo của gạo và nguồn cảm hứng từ phương pháp làm đẹp truyền thống Á Đông, Thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF quyết định tạo ra những sản phẩm chăm sóc da từ gạo chất lượng mang thương hiệu Việt Nam.

Mỗi sản phẩm của ITMF là sự kết hợp tinh tế giữa phương pháp làm đẹp truyền thống và công nghệ hiện đại. Công thức bộ sản phẩm thuần dưỡng từ gạo ITMF sử dụng nguyên liệu gạo làm trung tâm - nguồn nguyên liệu từ tự nhiên, nhẹ nhàng làn da.  Việc đảm bảo tính thân thiện với môi trường và động vật là điều mà ITMF luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, các sản phẩm của ITMF không  chỉ có thành phần chính là gạo mà còn không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật, và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật, đáp ứng tiêu chuẩn thuần chay.

Năm 2024, ITMF là 01 trong 07 đơn vị tài trợ chính của Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2024 với mong muốn kêu gọi cộng đồng đem sách, giấy, quần áo, đồ dung học tập, đồ chơi, gấu bông, pin cũ, vỏ hộp sữa, vỏ lon, các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng đến các điểm quy đổi để đổi lấy các sản phẩm thuần dưỡng từ gạo của ITMF và cây sen đá, cây cảnh, hạt giống các loại, các sản phẩm, quà tặng thân thiện với môi trường.

Những tuýp son dưỡng nhỏ nhắn và kem dưỡng ẩm dịu nhẹ từ gạo ITMF đang chờ đợi bạn, còn chần chờ gì nữa, hãy lưu ngay lịch tổ chức và đến các điểm đổi của Chương trình “Đổi sách lấy cây” năm 2024 trên 33 điểm quy đổi tại 08 tỉnh, thành phố (Xem danh sách điểm đổi tại phần bình luận) để cùng Fly To Sky và ITMF “Trao gửi tri thức - Lan toả lối sống xanh” đến cộng đồng nha.


------

Quyên góp Liên hệ