Thứ sáu, 04/10/2024

Hơn 8.000 sản phẩm Bánh bông lan Kisshu đã được Bảo Ngọc đồng hành cùng Fly To Sky trao gửi đến người dân, thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi bão, lũ tại các tỉnh miền Bắc

Hơn 8.000 sản phẩm Bánh bông lan Kisshu đã được Bảo Ngọc đồng hành cùng Fly To Sky trao gửi đến người dân, thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi bão, lũ tại các tỉnh miền Bắc

Đánh giá về bão Yagi, Thủ tướng chia sẻ tại hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về phòng chống và khắc phục hậu quả bão Yagi sáng 28/9: Bão liên tục tăng cấp độ, kéo dài nhiều giờ trên đất liền. Hoàn lưu bão gây mưa lũ, tác động đến 26 tỉnh thành, gây hậu quả nghiêm trọng về tinh thần và vật chất với người dân và đất nước. Việc khắc phục hậu quả bão tốn kém, kéo dài nhiều năm "và có những mất mát không bao giờ bù đắp được, đó là những người thiệt mạng và mất tích". "Sang chấn tinh thần của một bộ phận nhân dân còn kéo dài và hậu quả khó lường".

Thiệt hại do bão Yagi và mưa lũ rất lớn. Đến 26/9, bão lũ khiến 344 người c.h.ế.t và m.ấ.t tích, gần 2.000 người bị thương; hơn 260.000 căn nhà, 1.900 điểm trường bị tốc mái, hư hại. Hàng loạt công trình hạ tầng năng lượng, viễn thông, giao thông, thủy lợi, đê điều bị sự cố. Theo Thủ tướng, mục tiêu thời gian tới vẫn là không để người dân nào bị thiếu ăn, thiếu mặc, đói rét, không có chỗ ở. Học sinh cần sớm đến trường, người bệnh được cứu chữa. Sản xuất kinh doanh được khôi phục và đẩy mạnh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát.

Với mong muốn san sẻ yêu thương với những khó khăn của các địa phương tại miền Bắc, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc đã trao 8.000 sản phẩm Bánh bông lan Kisshu để cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện Dự án Quà chia sẻ. Qua đó, Fly To Sky đã và đang phân bổ trao tặng người dân, thanh thiếu nhi tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão, lũ tại huyện Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai), huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) và huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

Đây là phần quà nhỏ, không thể so sánh được với những mất mác mà người dân, thanh thiếu nhi tại các địa bàn bị hưởng trong đợt vừa qua, nhưng là tình cảm của Bảo Ngọc và Fly To Sky dành tặng cho người dân, thanh thiếu nhi, qua đó mong muốn được đồng hành, động viên, sẻ chia cộng đồng.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục mong muốn vận động cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các vật phẩm và nguồn lực để thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ người dân tái thiết sau bão, lũ. Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn.

Quyên góp Liên hệ