Thứ hai, 23/09/2024

Hơn 40.000 sản phẩm bánh kẹo Want Want được trao gửi đến các trường học bị ảnh hưởng bởi bão, lũ tại các tỉnh miền Bắc

Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về người, tài sản của nhân dân và nhà nước. Thiệt hại do bão Yagi gây ra có thể nặng nề hơn, bởi lẽ một số địa phương vẫn còn ngập lụt và có nguy cơ sạt lở cao. Theo UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc “Cơn bão với sức gió mạnh hơn 120km/h đã tàn phá nhà cửa, mùa màng, sinh kế và gây ra lũ lụt, sạt lở đất nghiêm trọng, đặc biệt là các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em, gia đình và cộng đồng đặc biệt dễ bị tổn thương... ".

Đồng cảm với những khó khăn của các địa phương tại miền Bắc, Want Want Việt Nam đã trao gửi hơn 36.000 sản phẩm bánh gạo, 4.800 sản phẩm kẹo Want Want, 50 thùng sữa để cùng Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện Dự án Quà chia sẻ. Qua đó, Fly To Sky đã và đang phân bổ trao tặng cho các trường học bị ảnh hưởng bởi bão, lũ tại huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) và huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

Đây là phần quà nhỏ, không thể so sánh được với những mất mác mà người dân, thanh thiếu nhi tại các địa bàn bị hưởng trong đợt vừa qua, nhưng là tình cảm của Want Want Việt Nam và Fly To Sky dành tặng cho các em thiếu nhi, qua đó mong muốn được đồng hành, động viên, sẻ chia cùng các em.

Want Want cũng là thương hiệu tiên phong, cam kết đồng hành xuyên suốt cùng các dự án tình nguyện vì cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky trong suốt những năm qua.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục mong muốn vận động cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các vật phẩm và nguồn lực để thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ người dân tái thiết sau bão, lũ. Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn.

Một số hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Bắc từ Fly To Sky và Want Want

FTS Media

Quyên góp Liên hệ