Thứ bảy, 21/09/2024

Hơn 214 triệu đồng đã được Mico Việt Nam đồng hành cùng Fly To Sky sẻ chia cùng đồng bào miền Bắc

Bão số 3 (Yagi) là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và trong 70 năm qua trên đất liền, với nhiều đặc điểm chưa từng có tiền lệ, là siêu bão với cường độ rất mạnh (gió giật cấp 17); sức tàn phá rất lớn; thời gian tàn phá trên đất liền và duy trì cường độ bão dài; phạm vi ảnh hưởng rất rộng, bao phủ toàn bộ 26 địa phương khu vực miền Bắc và Thanh Hóa; đối tượng chịu tác động nhiều; gây ra mưa lớn dài ngày, dẫn đến thảm họa thiên tai về lũ, sạt lở nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Bão số 3 đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, cây trồng, vật nuôi, các hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là sản xuất nông nghiệp, dịch vụ, du lịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), Mico Việt Nam cùng các nhân viên, cộng đồng Mico Live đã ủng hộ vào Quỹ của Dự án Quà chia sẻ 214.600.000đ để cùng Fly To Sky chung tay đồng hành, sẻ chia cùng người dân, thanh thiếu nhi vùng bão, lũ miền Bắc.

Mico Live là ứng dụng livestream giải trí kết hợp, tập trung vào trải nghiệm và kết nối người dùng từ khắp nơi, tạo nên một không gian giải trí sáng tạo, đa dạng và thú vị.

Anh Kai Hong - Giám đốc khu vực Mico tại Việt Nam đã chia sẻ: Khung cảnh sau bão lũ làm tôi phải suy nghĩ, khắp nơi đều trong tình trạng tan hoang và bùn ở khắp mọi nơi. Cán bộ khu vực chia sẻ rằng, chỉ mới ngày hôm trước, khu vực chúng tôi đến thăm hỏi nước dâng cao đến 2m hơn. Tôi có dịp thăm hỏi một cụ bà 80 tuổi, sống một mình ở khu vực nước dâng cao 2m này. Thật khó mà tưởng tượng cụ đã trải qua những ngày như thế nào khi lũ dâng cao.  

Tôi đã có rất nhiều cảm xúc trong những ngày tham gia hoạt động cùng đoàn Fly to Sky, mọi người chuyên nghiệp, trẻ tuổi và rất nhiệt huyết. Tôi còn ấn tượng bởi sự đoàn kết của người Việt Nam, ở mỗi chặng đường, luôn có người dân bản địa, nam nữ và thanh thiếu niên, luôn sẵn sàng hỗ trợ đội tình nguyện để làm các công việc nặng, không than vãn, chỉ mong nhanh chóng có thể hỗ trợ người dân vùng lũ.

Kể cả các đồng nghiệp bản địa và đối tác của tôi, họ sẵn sàng quyên góp thêm chi phí và cùng đến các địa điểm để tham gia tình nguyện cùng đoàn chúng tôi. Một đất nước đoàn kết, mạnh mẽ và giàu lòng trắc ẩn”.

Thay mặt đội ngũ tổ chức Dự án, Fly To Sky xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tình cảm quý báu mà quý vị đã dành đồng bào miền Bắc. Kính chúc quý vị luôn có sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống và rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của quý vị trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị để đi tiếp trên những con đường trao gửi yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục mong muốn vận động cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các vật phẩm và nguồn lực để thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ người dân tái thiết sau bão, lũ. Các đơn vị, cá nhân mong muốn đồng hành xin vui lòng liên hệ email donghanh@flytoskycharity.vn.

Thuận Thiên | FTS

Quyên góp Liên hệ